04:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giáng My, Lý Hương, Phương Lê cùng nhau khoe sắc với váy Hoàng Hải

06:23 03/02/2020

(THPL) - Trong những ngày đầu năm mới, dàn mỹ nhân Việt cùng nhau khoe vẻ sắc nước hương trời trong những bộ váy ấn tượng, lộng lẫy từ NTK Hoàng Hải. Các người đẹp đều mong muốn chăm chút cho hình ảnh của mình với ước mong một năm mới rực rỡ, trọn vẹn.

Là một trong những Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, NTK Hoàng Hải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân trong nước, quốc tế cùng các khách hàng là doanh nhân, tín đồ thời trang khắp nơi. Mới đây, trong những ngày đầu năm mới, NTK Hoàng Hải được cả dàn mỹ nhân Việt cùng các khách hàng đến khai Xuân, chúc mừng anh trong dịp này.

Tại đây, những mỹ nhân không tuổi có dịp đọ sắc cùng nhau như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên Lý Hương, Hoa hậu Phương Lê, Hoa hậu Ngọc Anh Anh, vợ chồng doanh nhân Anh Thơ – Bình Minh,… Ngoài ra, ca sĩ Quang Dũng, doanh nhân Dương Quốc Nam cũng đến chung vui cùng NTK Hoàng Hải trong không khí rộn rã của những ngày đầu năm mới.

Được biết đến là những người đẹp không tuổi của làng giải trí Việt: Giáng My, Lý Hương, Phương Lê có dịp khoe sắc cùng nhau trong những thiết kế mới nhất từ NTK Hoàng Hải. Là những gương mặt thường xuyên chọn các thiết kế của anh, nhưng các mỹ nhân không thể không vỡ òa tán thưởng trước những thiết kế bay bổng, rất phù hợp với mùa Xuân, vô cùng quyến rũ và sang trọng này.

Có thể nói những thiết kế của NTK Hoàng Hải luôn thấu hiểu được vóc dáng của những người phụ nữ, anh luôn mang đến những thiết kế tôn vinh sắc vóc phái đẹp. Đó cũng chính là lý do mà Hoa hậu Ngọc Anh Anh vô cùng yêu thích chiếc váy của anh. Không những cô, mà nhiều khách hàng thân thiết cũng rất say mê và nóng lòng chờ đợi các thiết kế của Hoàng Hải.

Trong dịp đầu năm, diễn viên Bình Minh cũng dắt bà xã là nữ doanh nhân Anh Thơ chọn các thiết kế mới nhất của Hoàng Hải, chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng. Anh cũng rất chăm chút lựa chọn các thiết kế phù hợp nhất dành cho vợ mình.

Cũng trong dịp đầu năm mới, xuất hiện cùng các mỹ nhân là nam ca sĩ Quang Dũng. Cũng là một người bạn thân thiết của Hoàng Hải, Quang Dũng đến chia vui cùng anh cũng như chia sẻ chuyện công việc, cuộc sống và đón Tết vừa qua cùng những đồng nghiệp, dàn người đẹp tại đây.

Bên cạnh đó là sự có mặt của các vị khách quý, những tín đồ phong cách yêu thích các thiết kế của Hoàng Hải. Với những thiết kế nổi bật và ấn tượng, Hoàng Hải sở hữu một lượng khách hàng trung thành và không ngừng gia tăng. NTK Hoàng Hải được mệnh danh là “ông hoàng váy dạ hội”, người đồng hành và đứng sau sự tỏa sáng của các người đẹp trong nước và quốc tế.

Photo: Huy Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu