13:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc nhân sự Tập đoàn Trung Nguyên bị đánh phải nhập viện

11:24 02/03/2017

(THPL) – Khi đang ngồi ăn tối tại một quán trên đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM), giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên bị 5 người dùng hung khí tấn công đến mức phải nhập viện.

Ngày 1/3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) trích xuất hình ảnh từ camera giám sát, tung lực lượng truy tìm nhóm thanh niên tấn công ông Nguyễn Văn Đông - Giám đốc nhân sự của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên khi đang ăn tối cùng bạn tại một quán trên đường Phạm Văn Đồng.

Ông Đông ôm đầu khi đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 1/3, ông Nguyễn Văn Đông cùng ba người bạn đang ngồi ăn tối tại một quán trên đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM) thì bất ngờ nhóm thanh niên gồm 5 người ập đến gây sự.

Một người đến trước mặt ông Đông và hỏi: “Mày có phải là Đông không?”. Khi ông Đông chưa kịp trả lời thì nhóm người lấy vỏ chai bia, ly thủy tinh, bàn ghế đánh tới tấp vào ông Đông. Nạn nhân kêu cứu nhưng mọi người không kịp trở tay, nhóm hung thủ ra xe tẩu thoát.

Hậu quả là ông Đông bị dập nát bàn tay và bị đâm vào vùng đầu, sau đó ông Đông được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quân y 175. Qua kiểm tra, bàn tay phải của ông Đông bị gãy nhiều ngón, đầu bị chấn thương. Đến 10 giờ sáng nay, ông Nguyễn Văn Đông vẫn còn điều trị tại bệnh viện 175.

Theo gia đình nạn nhân, ông Đông sống hòa đồng với mọi người, không mất lòng ai để có thể gây tư thù. Ông Nguyễn Văn Đông là bạn thân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên, Việt Nam.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu