15:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc CATP Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ 2 PV bị hành hung

22:13 01/09/2017

(THPL) - Chiều 1/9, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã trực tiếp chỉ đạo Công an quận Tây Hồ làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung sau khi rời khỏi UBND phường Nhật Tân (quận Tây Hồ).

Liên quan đến vụ việc 2 phóng viên của báo Gia Đình Việt Nam bị hành hung ngày 31/8 ngay sau khi rời UBND phường Nhật Tân, chiều 1/9, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã trực tiếp chỉ đạo Công an quận Tây Hồ khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi cản trở nhà báo tác nghiệp.

Phóng viên bị một số đối tượng hành hung.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 16h ngày 31/8, hai phóng viên có bút danh Nguyễn Duẩn và Quang Khánh của báo Gia Đình Việt Nam sau khi làm việc với UBND phường Nhật Tân, vừa ra khỏi cổng đi được môt đoạn thì bị một người phụ nữ và một thanh niên chặn xe, hành hung.

Sau khi bị hành hung anh Duẩn bị chảy máu mũi, sưng, rách ở khóe miệng, còn anh Khánh vì không bị đánh nhiều nên không bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai phóng viên đã có đơn trình báo lên Công an phường Nhật Tân đề nghị làm rõ sự việc.

Được biết 2 phóng viên này trong thời gian vừa qua có một số bài viết phản ánh việc sai phạm tại phòng khám có địa chỉ tại số nhà 99, ngõ 374, đường Âu Cơ (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ Hà Nội).

Chiều 31/8, khi 2 phóng viên này đến phường Nhật Tân để xác minh thông tin về phòng khám này thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện vụ việc và đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhật Trung

 

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu