01:26 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải cầu lông đồng đội nam Toàn quốc 2017: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh lọt vào chung kết

10:29 21/04/2017

(THPL) - Tối qua, 20/4 đã diễn ra các trận đấu bán kết ở nội dung đồng đội nam giải cầu lông đồng đội Vô địch toàn quốc năm 2017. Theo đó, 4 đại diện góp mặt trong trận bán kết này là Thành phố Hồ Chí Minh vs Quân Đội và Hà Nội vs Bộ Công An.

Không có bất ngờ nào xảy ra khi 2 cái tên lọt vào trận chung kết đã trở lên quá quen thuốc suốt nhiều năm qua, đó là Hà Nội vs TPHCM. Ở trận đánh đơn đầu tiên tại bán kết 1 giữa giữa 2 đoàn THHCM và Quân Đội là cuộc đọ sức giữa Nguyễn Tiến Minh (HCM) và tay vợt trẻ Lê Đức Phát (Quân Đội).

Mặc dù Lê Đức Phát thi đấu đầy cố gắng nhưng trước người đàn anh quá kinh nghiệm và trình độ vượt trội hơn, Lê Đức Phát đã phải gác vợt sau 2 set đấu trước Tiến Minh với tỷ số 0-2 (13-21, 13-21). Với chiến thắng này, Tiến Minh đưa đoàn TPHCM vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Đội tuyển cầu lông Thái Bình.

Trận đánh đơn thứ 2 diễn ra giữa Nguyễn Thiên Lộc của TPHCM và Thái Vương Bảo của Quân Đội. Mặc dù Thái Vương Bảo đã sớm vượt lên dẫn ở séc 1 với tỷ số 22-20.

Tuy nhiên ở 2 séc sau đó Nguyễn Thiên Lộc đã thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng với tỷ số 21 – 5 và 21 -14 trước khi Nguyễn Hoàng Nam hoàn tất chiến thắng chung cuộc cho đoàn TP. Hồ Chí Minh trước đoàn Quân Đội với tỷ số 3-0 mà không cần phải thi đấu 2 trận đánh đôi nam còn lại.

Ở trận đấu bán kết đồng đội nam giữa Hà Nội và Bộ Công An, với lực lượng vượt trội hơn hẳn với những tay vợt mạnh trong đội hình như Phạm Hồng Nam, Đỗ Tuấn Đức, Lê Hà Anh, không quá khó khăn để Hà Nội vượt qua Bộ Công An sau 3 trận đánh đơn đầu tiên với tỷ số 3-0. Như vậy trận đấu chung kết vào ngày mai 22/4 ở nội dung đồng đội nam sẽ là cuộc sọ sức giữa đoàn TPHCM và đoàn Hà Nội.

Trong khi đó vào lúc 14h chiều ngày hôm nay 21/4 sẽ diễn ra 2 trận đấu bán kết ở nội dung đồng đội nữ giữa Bắc Giang vs Đồng Nai và Thái Bình vs Hà Nội. Với sự góp mặt của Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen, có lẽ không quá khó khăn để Bắc Giang có mặt trong trận chung kết. Trong khi đó ở trận đấu còn lại giữa Hà Nội và Thái Bình sẽ rất căng thẳng.

Đổi tuyển Hà Nội được đánh giá cao hơn khi có sự góp mặt của Lê Thu Huyền, Phạm Như Thảo và Nguyễn Thị Mai Anh trong khi đó Thái Bình có chủ công là Đinh Thị Phương Hồng và Đỗ Thị Hoài.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả của các trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu