18:17 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giả mạo công văn Sở GD&ĐT Thái Bình cho học sinh nghỉ học

15:51 21/02/2020

(THPL) - Thông tin giả mạo này khiến nhiều phụ huynh học sinh hoang mang. Ngành giáo dục tỉnh Thái Bình khuyến cáo các phụ huynh nên cảnh giác với những thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội, đồng thời không lan truyền, chia sẻ những thông tin này.

Sáng ngày 20/2, trên mạng xã hội lan truyền công văn số 67 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình ban hành ngày 20/2/2020 với nội dung tạm thời cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid–19). Theo công văn này, học sinh Thái Bình sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 31/3.

Theo giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Thái Bình - ông Nguyễn Viết Hiển cho biết, văn bản đang lan truyền trên mạng xã hội này là giả mạo.

Công văn giả mạo cho học sinh Thái Bình nghỉ học hết tháng 3 (ảnh: Internet)

Hiện tại, Sở Giáo dục và Đào tạo đang xin ý kiến UBND tỉnh Thái Bình cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2. Ngay sau khi UBND tỉnh đồng ý, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ ban hành công văn để thông tin đến cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh; đồng thời chỉ đạo các nhà trường tiếp tục chú trọng công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, phụ huynh cần có hình thức quản lý học sinh phù hợp, có biện pháp bảo vệ sức khỏe của con em mình và hướng các em ôn tập theo nội dung giáo viên đã hướng dẫn.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình, tính đến chiều 20/2, trên địa bàn tỉnh Thái Bình chưa ghi nhận trường hợp nào có phản ứng dương tính với virus corona chủng mới.

Phương Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu