16:58 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia Lai: Tìm thấy thi thể người chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao

16:05 13/09/2017

(THPL) – Chiều nay (13/9), sau khi tìm thấy thi thể người chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao, công an tỉnh Gia Lai đã mời chị N.T.Tr. (em gái nạn nhân) lên lấy lời khai.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai vừa ra quyết định khởi tố vụ án Giết người xảy ra ở phường Yên Thế, thành phố Pleiku.

Nghi can của vụ án là Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại P.Yên Thế, TP.Pleiku, Gia Lai) được xác định dùng dao đâm 36 nhát khiến vợ là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994) tử vong.

Thông tin mới nhất chiều 13/9, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết trên Zing.vn rằng, cơ quan chức năng đã mời chị N.T. Tr. (em gái chị Kiều) lên lấy lời khai ban đầu.

Theo Thượng tá Sơn, khi chứng kiến chị gái bị Thịnh đâm, Tr. đã vào can ngăn dẫn đến gặp nạn. Người này không chứng kiến toàn bộ việc mâu thuẫn trước đó của hai vợ chồng chị gái nên nguyên nhân chính xác chưa thể khẳng định do đâu.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể Nguyễn Tấn Thịnh, người dùng dao đâm chết vợ bằng 36 nhát dao vào chiều tối 9/9. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó cũng có thông tin rằng nguyên nhân của vụ án là do nạn nhân gửi đơn xin ly hôn, thượng tá Sơn cho biết: "Hiện nạn nhân và nghi can đã chết nên các thông tin trên không thể khẳng định là đúng. Vì những người thân của nạn nhân cũng chỉ nghe kể lại mà không chứng kiến việc chị Kiều nộp đơn ly dị. Do đó, trong quá trình điều tra cơ quan chức năng sẽ xác minh".

Chiều qua (12/9), thi thể của anh Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, trú tại phường Yên Thế, TP TP Pleiku, Gia Lai), nghi can dùng dao đâm chết vợ vào chiều tối 9/9 được tìm thấy ở chiếc giếng, cách nơi xảy ra vụ án khoảng gần 1km.

Trước đó, như báo CAND thông tin, vào khoảng 18h tối 9/9, tại nhà của 2 vợ chồng tại tổ dân phố 17 (phường Yên Thế, TP Pleiku), Thịnh đã dùng dao đâm vợ là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều tổng cộng 36 nhát.

Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, chị Kiều được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện, còn em gái Kiều chỉ bị thương ở chân.

Được biết, hai vợ chồng Thịnh cưới nhau khoảng 3 năm, có 1 con nhỏ 2 tuổi. Cả Thịnh và chị Kiều đều không có nghề nghiệp ổn định. Chị Kiều được nhiều người biết đến là "hot girl" rất có tiếng ở Pleiku, tính tình hòa nhã, rất xinh đẹp.

Khi chưa lấy chồng, chị Kiều có rất nhiều người theo đuổi, đưa đón còn Thịnh là con út trong gia đình rất có điều kiện, có tiếng ở khu vực Biển Hồ nhưng cũng là người mê cờ bạc, cá độ dẫn đến nợ nần rất nhiều.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu