09:52 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gặp gỡ người nổi tiếng trải nghiệm thương hiệu mỹ phẩm Kayly Beautee

06:41 27/09/2017

(THPL) - Kayly Beautee là thương hiệu mỹ phẩm Việt, được cô gái Việt kiều ở Mỹ KayLy tạo dựng. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, các sản phẩm đều chứa các tinh chất như Collagen, Vitamin E, Vaseline,… có công dụng giúp da trắng hồng rạng rỡ, mềm mịn, chống lão hóa…

Mỹ phẩm được nhiều người nổi tiếng tin dùng

Mặc dù mới phát triển trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nhưng Kayly Beautee đã được nhiều khách hàng đón nhận. Đặc biệt, trong số đó phải kể tới những gương mặt thân quen, nổi tiếng trong giới showbiz như hotgirl diễn viên Sam (nickname của một cô giá tên thật là Nguyễn Hà My).

Là người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo kiêm diễn viên, cô gái sinh năm 1990 này khá chú trọng đến nhan sắc. Chính vì vậy, Sam luôn quan tâm tới việc làm đẹp với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, mới đây nhất, cô nghe danh dòng mỹ phẩm thiên nhiên của Kayly Beautee xuất hiện tại Việt Nam là các thảo dược nên đã trải nghiệm. Sau một thời gian ngắn, cô hoàn toàn tự tin với làn da của mình và đón nhận Kayly Beautee như một món quà vô giá từ thiên nhiên.

Người mẫu kiêm diễn viên Sam tin dùng mỹ phẩm Kayly Beautee 

Những người mẫu The Face không chỉ chú ý đến vóc dáng, cân nặng, mà họ luôn đứng trước ống kính, đứng trước hàng nghìn người hâm mộ nên nhan sắc cũng được chú trọng không kém. Đặc biệt, với công việc đặc thù, đôi khi phải trang điểm đậm để chụp ảnh, quay phim nên làn da lâu ngày sẽ bị tổn thương. Trong thời gian đồng hành cùng mỹ phẩm Kayly Beautee, thương hiệu này đã góp phần tỏa sáng thêm cho họ.

Không chỉ các hotgil, người mẫu, những phụ nữ biết đến và tin tưởng sử dụng Kayly Beautee, các quý ông, nam giới cũng muốn chăm sóc vẻ đẹp cho mình. Một trong số những nam giới, người nổi tiếng phải kể tới ca sĩ Đinh Kiến Phong.

Ca sĩ Đinh Kiến Phong lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên Kayly Beautee để chăm sóc vẻ đẹp

Là ca sĩ được nhiều người yêu thích, mỗi lần xuất hiện, anh luôn mong muốn tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Vì vậy, ngoài những bài hát "thổi hồn" thì gương mặt cũng thật sự cần quan tâm. Trải nghiệm dòng mỹ phẩm Kayly Beautee, anh thấy tâm đắc và đánh giá cao dòng mỹ phẩm thiên nhiên này. Vừa tác dụng, hiệu quả, mà không lo những tác dụng phụ như một số mỹ phẩm khác.

Cô gái mang giấc mơ từ Mỹ về Việt

Người tạo dựng, sáng lập cho dòng mỹ phẩm tên tuổi này chính là Kayly, sinh sống và làm việc tại Dalas, Texas. Sang Mỹ từ năm 9 tuổi và khởi nghiệp bằng nghề nail. Ngoài kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Kayly Beautee cô còn kinh doanh cả lĩnh vực nail.

Để có được những sản phẩm chất lượng ra mắt thị trường như hiện nay, Kayly đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm. Trước hết là tìm hiểu về cơ địa da của phụ nữ, hiểu được nguyên nhân gây ra các vấn đề về da là do nội tiết tố hay môi trường tác động, từ đó nâng cao hiệu quả của sản phẩm. Mỗi một sản phẩm là một quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân Kayly lẫn toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Mỹ phẩm Kayly Beautee được người mẫu The Face yêu thích

Hiện tại Kayly Beautee có dòng sản phẩm dưỡng da mặt, body, trị nám. Toàn bộ sản phẩm Kayly Beautee đều có thành phần 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm đều chứa các tinh chất có như Collagen, Vitamin E, Vaseline,… có công dụng giúp da trắng hồng rạng rỡ, mềm mịn, chống lão hóa…

Ngoài ra, hiện tại Kayly đang tập trung chính vào dòng sản phẩm trị nám với mong muốn giúp cho nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên nám, tàn nhang.

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, đặc biệt là về lĩnh vực mỹ phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm chất lượng sẽ có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Với Kayly, mỗi khách hàng là một kênh quảng bá tốt nhất. Thực tế cũng cho thấy khách hàng sau khi dùng sản phẩm đều cho phản hồi rất tốt, không ít người giới thiệu cho bạn bè sử dụng. Chính vì thế, hướng đi chính của Kayly Beautee chính là đảm bảo chất lượng, uy tín và sự an toàn cho người tiêu dùng.

Làm mỹ phẩm nên Kayly Beautee vô cùng khắt khe trong kiểm tra chất lượng sản phẩm. “Hầu hết sản phẩm hiện tại trước khi đưa ra mắt thị trường đều do chính bản thân mình và người trong gia đình thử nghiệm để xem hiệu quả. Ngoài ra, các sản phẩm đều được giám sát bởi các chuyên gia Da liễu đầu ngành để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người sử dụng.” – Kayly Nguyễn chia sẻ.

Thương hiệu đi liền với chất lượng, chính vì thế từ khi thành lập Kayly Beautee đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều Spa, bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam; đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng ưa thích. Đặc biệt vừa qua, Kayly Beautee vinh dự được lọt vào tốt 100 sản phẩm – dịch vụ uy tín- chất lượng 2017. Đây là giải thưởng cao quý, đánh giá thương hiệu sản phẩm, nhưng quan trọng hơn là minh chứng cho niềm tin của khách hàng đối với Kayly Beautee.

Chị em gặp các vấn đề về da có thể liên hệ tư vấn, hoặc mở đại lý, ctv, xin vui lòng liên hệ:

Kayly Nguyễn - ĐT: 0906528123

https://m.facebook.com/kayly.nguyenn?fref=ts

Vân Lam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu