Gần 50.000 sản phẩm sẽ tham gia phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng
(THPL) - Từ nay đến năm 2022, Việt Nam sẽ có khoảng 45.650 sản phẩm “đổ” vào phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, vượt qua các quốc gia như Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Sự bùng nổ trên do Savills Việt Nam công bố.
Tin liên quan
- Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
Thị trường vào giai đoạn hồi sinh, dòng tiền tìm đến các dự án có chính sách đột phá
T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millenia Long An
Tập đoàn TNT góp vốn đầu tư vào dự án hơn 1,800 tỷ đồng
» “Đòn bẩy” nào tạo giá trị tiềm năng cho BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm?
» Shark Hưng: Thị trường BĐS gắn liền với du lịch tại Hạ Long đầy triển vọng
» Việt Nam là một trong 5 thị trường hàng đầu của YouTube
Tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản Việt Nam (Savills Việt Nam) cho biết, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang hứa hẹn nguồn cung đầy triển vọng, với khoảng 45.650 sản phẩm sẽ gia nhập thị trường giai đoan 2019 – 2022, vượt qua nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
Theo đó, mỗi năm trung bình phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có khoảng 11.400 sản phẩm được đưa vào khai thác, chiếm 69% tổng nguồn cung hiện tại, tập trung chủ yếu tại các địa phương như Quảng Nam, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc…
Trước đó, trong năm 2018, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ghi nhận 16.800 sản phẩm 4 và 5 sao đi vào hoạt động. Số liệu này mới chỉ tính tại các dự án tại TP Hồ Chí Minh Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Phú Quốc, Hạ Long, Quy Nhơn. Như vậy, nếu tính cả các dự án nghỉ dưỡng 3 sao trở xuống, nguồn cung có khả năng cao hơn hiện tại là khá lớn. Hiện nay, theo khảo sát các dự án đã và đang đi vào hoạt động có đến 90% nguồn cung sản phẩm mới thuộc các dự án tại Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Nam và Phú Quốc.
Theo Savills Việt Nam, hiện có 4 xu hướng đang thay đổi toàn diện phân khúc thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đó là sự hiện đại của công nghệ, sự ổn định và đẹp đẽ của cơ sở hạ tầng, phương tiện di chuyển thuận lợi của ngành hàng không và cốt lõi là chuyển biến lớn trong tuy duy của khách hàng.
Cụ thể, tốc độ tăng trưởng trung bình lượt khách quốc tế (CAGR) tại Việt Nam trong một thập niên qua (2008 – 2018) đạt 13,8%, đầy ấn tượng khi lần lượt cao hơn khu vực Đông Nam Á (7,7%), châu Á Thái Bình Dương (6,4%) và thế giới (4,4%). Ngoài ra, nếu so với các thị trường du lịch phát triển khác, chỉ số CAGR của Việt Nam cũng cao hơn Campuchia (10,9%), Thái Lan (10,1%), Indonesia (9,7%), Philippines (8,5%) và Singapore (6,1%)…
Tuấn Việt
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...