15:04 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gần 500 khách ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center

15:24 04/07/2019

(THPL) - Khoảng 500 khách sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center (quận Tân Bình, TP.HCM) bị sốt kèm đau bụng, tiêu chảy phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo điện tử VTC, chiều 30/6, anh Lâm (ngụ TP.HCM) đặt tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center số 431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM. Hàng trăm khách sau khi dự tiệc về nhà có dấu hiệu sốt, đau bụng, tiêu chảy và phải nhập viện cấp cứu. Sau 3 ngày, rất nhiều người thân, bạn bè của gia đình anh Lâm vẫn nằm viện ở nhiều nơi.

Anh Lâm cho biết gia đình đãi tiệc 68 bàn, khách dự hôm đó khoảng hơn 500 người. Ăn tiệc xong, không chỉ người thân mà tất cả khách đồng loạt nhập viện cấp cứu.

"Họ hàng và bạn bè gửi hình điều trị tại bệnh viện đồng loạt đến tôi. Gia đình tôi rất đau buồn trước sự cố này", anh chia sẻ.

Nhà hàng xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm. 

Theo anh Lâm, đến nay, nhiều người thân của gia đình từ Hà Nội, Hạ Long, Quảng Nam, Đà Nẵng… đặt vé máy bay khứ hồi vào TP.HCM dự tiệc cưới xong phải nằm viện ở Sài Gòn, bỏ vé, chi phí phát sinh rất nhiều.

Là một trong hàng trăm nạn nhân, anh Phạm Văn Vinh (36 tuổi, quê Quảng Ninh) cho biết anh và vợ từ Quảng Ninh vào TP.HCM dự bữa tiệc nói trên. Sau đó, anh và vợ về khách sạn thì đều có biểu hiện sốt cao, tiêu chảy. Do đã đặt vé máy bay khứ hồi, vợ chồng anh phải uống thuốc cầm cự, ráng bay về Quảng Ninh ngày hôm sau nhập viện để người nhà chăm sóc.

Tới Quảng Ninh, khi cấp cứu, bác sĩ cho biết anh Vinh và vợ bị ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy nhiễm khuẩn. “Sau 3 ngày nằm viện uống thuốc, truyền nước nhưng sức khoẻ vợ chồng tôi vẫn chưa bình phục. Qua thăm hỏi lẫn nhau, hầu như tất cả mọi người trong tiệc cưới hôm đó đều bị ngộ độc giống tôi phải nhập viện”, anh Vinh nói.

Anh Phạm Văn Vinh đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC

Anh cho biết tiệc cưới hôm đó có một số món như: Gỏi hải sản Thái Lan kèm đùi vịt chiên giòn, súp hải sản, cá chẽm, bò nấu lagu và món mì.

Theo báo điện tử Kiến thức, anh N.T (ngụ Q9, TP.HCM, thực khách có mặt tại tiệc cưới này) chia sẻ, sau khi dùng tiệc về đến khuya thì bị đau bụng và tiêu chảy. Khách đến từ nhiều vùng khác nhau như miền Trung, Hà Nội.

Anh T.N.H (thực khách ở Hà Nội) bức xúc: "Sau khi dùng tiệc tôi bay thẳng về Hà Nội. Đến khuya bắt đầu có dấu hiệu đau bụng và tiêu chảy. Cứ tưởng bình thường nhưng hôm sau tôi lên cơn sốt cao và phải đến bác sĩ thăm khám điều trị đến hôm nay vẫn còn uống thuốc".

Sau khi nhận tin nhiều người dự tiệc cưới tại The Adora Center bị ngộ độc, gia đình chú rể đã liên hệ trung tâm để làm rõ trách nhiệm. Tuy nhiên, theo các phản ánh của thực khách thì phía trung tâm vẫn chưa có động thái nào chịu trách nhiệm về sự cố này.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu