21:45 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gần 10.000 lượt khách ghé Triển lãm Novaland Novaland 2019

18:23 16/06/2019

(THPL) - Novaland Expo 2019 đang đón tiếp đông đảo khách tham quan trong ngày Triển lãm thứ 3 – 16/6. Đặc biệt, mô hình Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn là NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram với dòng sản phẩm Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng (second home) đã thu hút sự quan tâm của lượng lớn Khách hàng và Nhà đầu tư.

Gần 10.000 lượt khách ghé Triển lãm Novaland Novaland 2019

Novaland Expo 2019 đang đón tiếp đông đảo khách tham quan trong ngày Triển lãm thứ 3 – 16/6. Đặc biệt, mô hình Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn là NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram với dòng sản phẩm Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng (second home) đã thu hút sự quan tâm của lượng lớn Khách hàng và Nhà đầu tư.

C:Usersthu.truongthiminhDesktoppost FB ngày cuốif7f31a01854b6115385a.jpg

C:Usersthu.truongthiminhDesktopExpo14.06HU3A7229.JPG

Dự án đầu tiên được phát triển theo mô hình Đô thị sinh thái Aqua City cũng là một điểm nhấn ấn tượngtrong chuỗi BĐS đang trưng bày tại Novaland Expo 2019. Đô thị sinh thái Aqua City sẽ theo định hướng khu đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn “công trình xanh” về quy hoạch, kiến trúc, môi sinh... Tọa lạc tại Biên Hòa, Đồng Nai, ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM, với diện tích lên đến 121 ha, Aqua City gồm tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao...

C:Usersthu.truongthiminhDesktopExpo14.06NHV_3421.JPG

Khách hàng tìm hiểu mô hình sản phẩm Aqua City.

Novaland Expo 2019 là dịp Tập đoàn Novaland cập nhật đến các đối tác chiến lược, nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023. Theo đó, kể từ năm 2019, “Kiến tạo cộng đồng - Xây dựng điểm đến - Vun đắp niềm vui” là sứ mạng của toàn thể các thành viên Tập đoàn Novaland. Tầm nhìn của Novaland cũng có sự thay đổi theo hướng phát triển đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau: “Novaland là Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực Bất động sản - Tài chính - Du lịch - Phát triển hạ tầng”. Trong tương lai gần, Novaland tiếp tục phát triển mạnh các loại hình BĐS bên cạnh việc phát triển du lịch và hạ tầng để hỗ trợ cho việc phát triển BĐS. Tương lai xa, Novaland sẽ tiếp cận đầu tư tài chính và phát triển các loại hình tài chính.

Trong khuôn khổ Triển lãm, Hội thảo chủ để “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home?” diễn ra vào ngày 15/6 với sự tham gia của bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, Luật sư Trương Thị Hòa - Đoàn luật sư TP.HCM thu hút hàng trăm khách hàng tham dự.

C:Usersthu.truongthiminhDesktopHội thảo Second homeHình 3 (2).JPG

Các diễn giả chia sẻ tại Hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home?”

Đặc biệt, tại Novaland Expo 2019, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY, qua đó đem đến loạt ưu đãi lớn cho khách hàng khi đăng ký Thẻ thành viên như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu tiên, ưu đãi chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm; Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật,… Đã có gần hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ hạng Member ngay tại Triển lãm; đồng thời hàng trăm Thẻ các hạng thẻ Gold, Diamond Platinum … cũng đã được“trao tay” đến Quý Khách hàng thân thiết khi đến tham quan tại Triển lãm.

Đông đảo khách hàng đăng kí thẻ Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY tại Triển lãm Novaland Expo

Chị Khánh Linh (Q.2) tâm đắc cho biết: là khách hàng lâu năm tôi rất hài lòng với dịch vụ, cũng như đánh giá cao tiềm lực của Novaland. Với những ưu đãi dành cho Thẻ hạng Platinum – chiết khấu đến 5% thế này chắc tôi sẽ sớm đầu tư thêm sản phẩm của Novaland!”

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu