23:06 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Galaxy Note 9 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam

13:06 24/08/2018

(THPL)- Siêu phẩm hot nhất nửa cuối năm nay của Samsung là Galaxy Note9 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam dao động từ 23-28,5 triệu.

Sáng nay 24/8, Samsung Galaxy Note 9 đã chính thức lên kệ với 2 phiên bản bộ nhớ 128GB và 512GB cùng 3 màu xanh (Ocean Blue), đen (Midnight Black) và vàng (Metallic Copper). Giá bán cho 2 phiên bản bộ nhớ này lần lượt là 22.990.000 đồng và 28.490.000 đồng.

g
Galaxy Note 9 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam Ảnh minh họa

Theo thống kê từ FPT Shop, với Note 9 phiên bản 128GB, Ocean Blue là màu được ưa chuộng nhất khi chiếm 47% lượng đặt mua trước, tiếp đến là màu Midnight Black chiếm 29% và 24% khách đặt mua màu Metallic Copper. Bên cạnh đó, lượng khách chọn mua phiên bản bộ nhớ 512GB chiếm 12% tổng số đơn hàng đặt trước.

Galaxy Note9 sở hữu dung lượng pin 4.000mAh, lớn nhất từ ​​trước đến nay đối với dòng Galaxy cao cấp. Sản phẩm có màn hình 6,4-inches, bộ nhớ trong tùy chọn 128GB hoặc 512GB (với khả năng tích hợp thẻ microSD, Galaxy Note9 hỗ trợ bộ nhớ tổng cộng lên đến 1TB) tương ứng với bộ nhớ RAM 6GB và 8GB.

Galaxy Note9 còn là một chiếc điện thoại thông minh có bộ vi xử lý 10nm cải tiến cùng tốc độ đường truyền mạng nhanh nhất hiện nay (lên đến 1,2 gigabit/giây), tăng khả năng truyền tải thông tin. Ngoài ra, máy còn được tích hợp loa Stereo do AKG tinh chỉnh.

Máy có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng (Water Carbon Cooling System) do chính Samsung phát triển, nay được bổ sung thêm tấm carbon giúp tản nhiệt tốt hơn. Thiết bị này cũng đã được nghiên cứu và tinh chỉnh nhằm mang lại hiệu năng tối ưu nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng điều chỉnh linh hoạt các thuật toán.

Samsung còn cho biết, camera trên Galaxy Note9 là camera thông minh nhất từ trước đến nay của họ khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm nhận diện từng thành phần trong một bức ảnh, như cảnh sắc hay từng đối tượng cụ thể trong hình. Sau khi phân loại từng đối tượng trong bức hình theo danh sách 20 chủ đề được thiết lập sẵn, thiết bị sẽ tự điều chỉnh và tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc theo các thuật toán tích hợp.

Với Galaxy Note9, người dùng có thể dễ dàng xác định được những điểm chưa hoàn thiện ngay trong bức hình đầu tiên để chụp lại nếu cần. Theo đó, một thông báo sẽ lập tức hiển thị ngay sau khi bức ảnh được chụp, giúp cho người dùng biết nếu ảnh chẳng may bị nhòe, hay có người trong ảnh nhắm mắt, khi ống kính bị dơ hoặc điều kiện ánh sáng chưa lý tưởng,...

Ngoài ra, các công nghệ thuộc nền tảng Galaxy đều hội tụ đầy đủ trên Galaxy Note9, như: Sạc nhanh không dây, kháng nước và bụi IP68 và các dịch vụ như Samsung Health và Samsung Pay. Galaxy Note9 được bảo vệ bởi nền tảng bảo mật Knox của Samsung gồm các tùy chọn bảo mật sinh trắc học như quét vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

Được biết, lượng đặt hàng Galaxy Note9 tại Thế Giới Di Động và FPT Shop đạt mốc ấn tượng khi lên đến 8000 người đặt mua và 5500 người đặt cọc.

Nhằm kích cầu mua sắm của người dùng, Samsung phối hợp cùng các đại lý bán lẻ để tung ra nhiều gói khuyến mãi khủng cho mẫu sản phẩm này. Bao gồm các phần quà tặng có giá trị như đế sạc không dây, tai nghe bluetooth, pin sạc dự phòng, cáp DeX HDMI..

Không những thế, Samsung còn hỗ trợ nâng cấp miễn phí phiên bản 128GB lên 512GB dành cho một số người dùng may mắn, thông qua các chương trình khác nhau của từng đại lý bán lẻ.

Chẳng hạn như TGDD hay FPT Shop là quay số, còn Cellphone S hay Samsung Experience Store buộc người dùng phải xếp hàng sớm...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu