16:22 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gã hàng xóm đồi bại 60 tuổi bị khởi tố vì dâm ô trẻ em

12:51 12/04/2017

(THPL) - Đối tượng Nguyễn Văn Tuyên (SN 1957, trú tại thôn Phú Lạc xã Phú Xuân, TP.Thái Bình) vừa bị khởi tố vì nhiều lần xâm hại, dâm ô bé gái 13 tuổi.

Ngày 11/4, tin từ Công an Thái Bình cho biết: Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuyên (SN 1957, trú tại thôn Phú Lạc xã Phú Xuân, TP.Thái Bình) về tội danh “Dâm ô trẻ em”.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuyên tại cơ quan điều tra (Ảnh Internet)

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Nguyễn Văn Tuyên khai nhận, vào khoảng đầu tháng 2/2017, sau khi vô tình bắt gặp cháu N (SN 2004) đi lạc vào ngõ nhà Tuyên, đối tượng đã cho cháu kẹo để làm quen. Sau lần gặp đó, cháu N thường xuyên qua nhà Tuyên chơi. Đến khoảng 13h ngày 31/3, Tuyên ở nhà một mình, thấy cháu N lại qua xin kẹo, Tuyên nảy ra ý định và đã có hành vi dâm ô với cháu. 

Từ đó, ông Tuyên tiếp tục xâm hại cháu N nhiều lần. Vụ việc chỉ được phát hiện chiều ngày 1/4, khi cháu N. lại đạp xe một mình đến nhà ông Tuyên chơi và tiếp tục bị ông này xâm hại. Do trước đó được ông Tuyên hứa sẽ cho điện thoại, lúc ra về, N. cầm luôn điện thoại của ông này đến lớp học. Phát hiện bị mất điện thoại, Tuyên mới chạy đến lớp của cháu N. để đòi thì được cô giáo trao trả lại.

Sau khi bị Tuyên báo cáo cô giáo là N ăn cắp điện thoại, N. bức xúc tố giác Tuyên nhiều lần xâm hại tình dục mình. Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên các cơ quan chức năng.

Qua quá trình điều tra, xác minh Đội điều tra tổng hợp, Công an Thành phố Thái Bình đã tiến hành khởi tố vụ án và khởi tố bị can Nguyễn Văn Tuyên.

Cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng đúng quy định pháp luật.

Diệu Huyền(t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu