FRIESLANDCAMPINA Việt Nam đồng hành cùng ngày hội học sinh tiểu học thành phố Đà Nẵng

Anh Minh | Thứ ba , 17/04/2018, 17:16 GMT+7 |

(THPL) - Triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 đối với giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học cấp thành phố.

Mới cập nhật

Đây là một trong những hoạt động do ngành GD-ĐT thành phố Đà Nẵng tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh tiểu học được giao lưu, học hỏi, chia sẻ tình cảm đoàn kết, gắn bó, đồng thời phát hiện các tài năng, những tấm gương học tập tốt để tuyên dương khen thưởng.Trong năm nay, FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng ngày hội học sinh tiểu học tại thành phố Đà Nẵng.

Ngày hội học sinh tiểu học tp. Đà Nẵng thu hút 100 trường tiểu học với hơn 2000 em học sinh tham dự
Ngày hội học sinh tiểu học tp. Đà Nẵng thu hút 100 trường tiểu học với hơn 2000 em học sinh tham dự

Trong khuôn khổ chương trình, các nội dung Olympic Toán và Tiếng Việt được tổ chức thi tại các trường tiểu học, còn các bộ môn còn lại bao gồm Tạo hình, Tìm hiểu lịch sử Việt Nam và Trò chơi dân gian được tổ chức tập trung tại trường tiểu học Ngô Gia Tự.Chương trình đã thu hút hơn 100 trường tiểu học đăng kí với hơn 2.000 em học sinh tham dự.

Ngoài tài trợ cho chương trình, FrieslandCampina Việt Nam còn mang đến những kiến thức về dinh dưỡng và vận động hợp lý
Ngoài tài trợ cho chương trình, FrieslandCampina Việt Nam còn mang đến những kiến thức về dinh dưỡng và vận động hợp lý

Đồng hành cùng chương trình năm nay, FrieslandCampina Việt Nam đã mang đến hơn4.000 suất sữa và các phần quà chia đều cho các giải thưởng Vàng, Bạc Đồng tại các nội dung thi của ngày hội. Ngoài ra, công ty còn thực hiện chương trình tư vấn giáo dục về dinh dưỡng kết hợp với vận động hợp lý cho hơn 2.000 học sinh tại Ngày hội.

04 con số thú vị của nội dung tuyên truyền về dinh dưỡng vận động
04 con số thú vị của nội dung tuyên truyền về dinh dưỡng vận động

Hoạt động tài trợ và tư vấn dinh dưỡng, vận động tại Ngày hội hoc sinh tiểu học thành phố  Đà Nẵng vừa qua nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch "Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh" do công ty FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng dựa trên nền tảng sự phát triển và trưởng thành của một đứa trẻ chịu ảnh hưởng rất lớn từ chế độăn uống, dinh dưỡng và vận động thể lực hàng ngày.




Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Khẳng định giá trị Thương hiệu Việt

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Khẳng định giá trị Thương hiệu Việt

(THPL) - Để hội nhập kinh tế quốc tế thành công, xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh là vấn đề sống còn với mỗi doanh nghiệp.