22:08 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
frieslandcampina - Tìm kiếm
  • Lễ tổng kết và trao Giải thưởng Sáng tạo xanh lần thứ 2
    Lễ tổng kết và trao Giải thưởng Sáng tạo xanh lần thứ 2
    (THPL)- Ngày 28/12, tại Hà Nội, Trung Tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (thuộc Bộ Tài Nguyên và Môi trường) phối hợp cùng Ban Thanh Niên nông thôn – Trung ương Đoàn Thanh Niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tổng kết và trao “Giải thưởng Sáng tạo xanh lần 2” với sự tài trợ chính của Sữa Cô Gái Hà Lan (tên đăng ký là FrieslandCampina Việt Nam).
  • Sữa cô gái Hà Lan phát triển kinh doanh cùng tạo lập giá trị chung cho cộng đồng
    Sữa cô gái Hà Lan phát triển kinh doanh cùng tạo lập giá trị chung cho cộng đồng
    (THPL)- Tại buổi Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018 vừa qua, Sữa Cô Gái Hà Lan (tên đăng ký FrieslandCampina Việt Nam) vinh dự có mặt trong danh sách Top 20 trong tổng số 100 doanh nghiệp bền vững được biểu dương. Chương trình đánh giá được phối hợp thực hiện giữa VCCI với Bộ Lao Động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
  • Hành trình 16 năm “Đèn đom đóm” thắp sáng ước mơ đến trường
    Hành trình 16 năm “Đèn đom đóm” thắp sáng ước mơ đến trường
    (THPL)- Ngày 12/12, nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa khánh thành trường mầm non Phú Bình tại xã Phú Bình, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Đây là ngôi trường thứ 22 mà chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm của Sữa Cô Gái Hà Lan xây dựng, đồng thời đánh dấu chặng đường 16 năm mang ánh sáng nhân văn với tôn chỉ tiếp nối hành trình thắp sáng ước mơ được đến trường, tạo điều kiện cho thầy cô và và trẻ em Việt Nam nói chung và ở xã Phú Bình nói riêng được dạy và học tốt hơn.
  • Nông dân Việt Nam và Hà Lan giao lưu, tập huấn kỹ thuật chăn nuôi bò sữa
    Nông dân Việt Nam và Hà Lan giao lưu, tập huấn kỹ thuật chăn nuôi bò sữa
    (THPL)- Từ ngày 26/11 đến ngày 07/12/2018, tổ chức Phát triển Nông nghiệp Hà Lan (Agriterra) phối hợp cùng FrieslandCampina tổ chức các buổi giao lưu, tập huấn, trao đổi kinh nghiệm về kỹ thuật chăn nuôi bò sữa giữa nông dân Hà Lan và các nông dân Việt Nam. Chương trình tập huấn tập trung tại các vùng có ngành chăn nuôi bò sữa phát triển như Củ Chi, Long An, Vĩnh Phúc. Các chuyên gia trực tiếp hướng dẫn là những nông dân xuất sắc, giàu kinh nghiệm tại Hà Lan, được bình chọn một cách khắt khe bởi tổ chức Phát triển Nông nghiệp Hà Lan. Năm nay, chủ đề của các buổi tập huấn là kỹ thuật chăm sóc chân móng cho bò sữa.
  • Liên hoan tuyên truyền măng non tại 6 tỉnh miền Trung
    Liên hoan tuyên truyền măng non tại 6 tỉnh miền Trung
    (THPL)- Ngày 02/12 – Sữa Cô Gái Hà Lan (nhãn hàng thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) phối hợp với Hội Đồng Đội Trung Ương tổ chức thành công Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em năm 2018 với chủ đề “Uống sữa - Vận động - Khỏe mạnh” tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng. Chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các em học sinh phát huy tính sáng tạo trong việc xây dựng cách thức tuyên truyền hiệu quả, nhằm nâng cao nhận thức của các bạn cùng trang lứa về một chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý giúp cơ thể phát triển tốt nhất cả về thể chất lẫn trí lực.
  • Nhãn hàng Friso đồng hành cùng Hội nghị Nhi khoa toàn quốc 2018
    Nhãn hàng Friso đồng hành cùng Hội nghị Nhi khoa toàn quốc 2018
    (THPL)- Ngày 5/12, tại TPHCM, Hội Nhi khoa Việt Nam phối hợp với Hội Nhi khoa TP.HCM tổ chức Hội nghị Khoa học Nhi khoa toàn quốc 2018. Chương trình hội nghị bao gồm các bài báo cáo khoa học của giáo sư, bác sĩ về nhiều chuyên nghành khác nhau. Nhãn hàng Friso (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) tiếp tục đồng hành cho sự kiện khoa học cấp quốc gia này, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.
  • FrieslandCampina thực hiện khảo sát dinh dưỡng quy mô lớn trên 18.000 trẻ em Đông Nam Á
    FrieslandCampina thực hiện khảo sát dinh dưỡng quy mô lớn trên 18.000 trẻ em Đông Nam Á
    (THPL) - FrieslandCampina toàn cầu vừa công bố về việc thực hiện khảo sát dinh dưỡng tại khu vực Đông Nam Á lần thứ 2 (SEANUTS II). Khảo sát được phối hợp thực hiện với các cơ quan nghiên cứu và các trường đại học uy tín, nhằm đánh giá thực tế dinh dưỡng trên 18.000 trẻ em tại Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia.
  • FrieslandCampina Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xanh”
    FrieslandCampina Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xanh”
    Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa tiếp tục được khen thưởng là “Doanh nghiệp xanh” tỉnh Bình Dương năm 2018 do Sở Tài Nguyên Môi Trường tỉnh Bình Dương ghi nhận và được ghi tên vào Sách xanh của tỉnh cho những thành tích bảo vệ môi trường xuất sắc. Đây là lần thứ 4 liên tiếp công ty FrieslandCampina Việt Nam nhận được giải thưởng này.
  • Thêm 10.000 học sinh tham gia chương trình giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực
    Thêm 10.000 học sinh tham gia chương trình giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực
    (THPL) - Theo thỏa thuận hợp tác đã ký ngày 01/6/2017 với công ty FrieslandCampina Việt Nam về việc thực hiện dự án truyền thông “Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam”, Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe tỉnh Bình Dương đã chính thức khởi động Chương trình tuyên truyền chuyên đề về giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam.
  • Tập huấn về dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam
    Tập huấn về dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam
    (THPL) - Thực hiện thỏa thuận hợp tác đã ký kết với công ty FrieslandCampina Việt Nam về việc thực hiện dự án truyền thông “Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam”, ngày 17/8/2017, Trung ương Hội Chữ thập đỏ đã tổ chức buổi tập huấn cho các tập huấn viên là các cán bộ lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, đại diện giáo viên các trường học, đại diện tình nguyện viên tại các tỉnh thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định và Thái Bình.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu