16:27 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ford Ranger Storm hầm hố chính thức lộ diện

20:12 09/11/2018

(THPL) - Ford Ranger Storm Concept vừa được thương hiệu Mỹ giới thiệu tại triển lãm Sao Paulo với dáng vẻ hầm hố không kém người đàn anh.

Ranger Storm được Ford chế tạo dựa trên nền tảng phiên bản Ranger Limited độ thêm mũi xe hầm hố, khu vực đặt biển số xe được làm lại đồng thời hốc gió thể thao được thêm vào bên cạnh lưới tản nhiệt hình tổ ong. Dòng chữ STORM được khắc họa rõ ràng trên tản nhiệt – phong cách mà F-150 Raptor hay EcoSport Storm đã từng làm.

Phiên bản này được trang bị động cơ diesel 3.2L, 5 xy lanh thẳng hàng, đi kèm hộp số tự động 6 cấp 6R80 cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 470Nm.

ford-ranger
Ford Ranger Storm concept đang được trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Sao Paolo. Phiên bản trưng bày lần này vẫn trong giai đoạn "kiểm tra" phản ứng của khách hàng. (Ảnh: Internet)

Không như siêu bán tải Ranger Raptor, Ford Ranger Storm concept có thiết kế không quá khác biệt phiên bản tiêu chuẩn. Mẫu xe này được nâng cấp ống thở, bệ bước to bản hơn và giá nóc sơn bạc cách điệu thể thao. Lưới tản nhiệt mang phong cách Raptor với biểu tượng Storm in to bản, đồng thời hai viền bên được mạ bạc hình chữ C nổi bật. Phía trên nắp capô cũng được dán đề can họa tiết đường đua, ngoài ra đèn sương mù 2 tầng kiểu mới và các chi tiết trang trí dạng lưới tổ ong mang đến sự cứng cáp cho đầu xe.

Thân xe được phối 2 tông màu. Phân thân xe phía trước và bên trên được sơn Đỏ Tuscany, trong khi phần còn lại, lưới tản nhiệt và ốp vè bánh xe. Ngoài ra, một số chi tiết được sơn đen có thể kể ra như tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu, ống thở và la-zăng hợp kim 17-inch. La-zăng cũng đi kèm lốp địa hình Pirelli MTR Scorpion kích thước 285/70.

Ngoài ra để nhấn mạnh đây là phiên bản Storm, logo Storm to bản được trang trí ở nhiều nơi như đuôi xe hay cạnh dưới cửa trước. Logo 4x4 Inscription phía đuôi xe cũng cho thấy khả năng vận hành vượt trội của Ford Ranger Storm concept.

Trước phiên bản Ford Ranger Storm concept, vào đầu năm 2018, Ford Nam Mỹ cũng khá tham vọng khi ra mắt phiên bản Ford EcoSport Storm cho khu vực này. Mẫu SUV đặc biệt này sử dụng động cơ xăng 2.0L Direct Flex cho công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 221Nm. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4WD Auto Flex, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho mẫu SUV cỡ nhỏ của Ford.

Ngoài Ranger Storm, Ford còn trình làng phiên bản đặc biệt Ranger Black Edition Concept. Đúng như tên gọi của mình, ngoại thất xe đã bị "đen hóa" hầu hết, đồng thời tản nhiệt, đèn hậu, mâm xe và gương bên cũng được làm lại. 

Khả năng hiện thực hóa concept này của Ford là rất cao bởi trước đó hãng từng ra mắt một phiên bản cùng tên tại Frankfurt Motor Show 2018. Chiếc bán tải này hứa hẹn sẽ ra mắt vào quý I hoặc II năm sau.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu