02:02 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ferrari khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

17:38 16/10/2019

(THPL) - Showroom siêu xe Ferrari đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Sáng 16/10, Ferrari chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự hiện diện chính hãng sau khi đối thủ Lamborghini đã được phân phối chính ngạch từ 5 năm trước. 

Tuy nhiên, showroom đặt ngay cạnh "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng lại không bán siêu xe mới. Thay vào đó, showroom này sẽ bán xe đã qua sử dụng và nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành xe theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại bản doanh đầu tiên của Ferrari được đặt ở ngay cạnh "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM. (Ảnh: DNVN)

"Chúng tôi rất hân hạnh cung cấp Dịch vụ Bảo dưỡng chính thức cho các khách hàng hiện tại của Ferrari và những mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng. Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp họ tại Trung tâm Bảo dưỡng cũng như Showroom xe đã qua sử dụng chính hãng", ông Richard Kim, Tổng giám đốc Supreme Auto - đơn vị phân phối Ferrari tại Việt Nam - khẳng định. 

Sự có mặt của showroom siêu xe Ferrari đầu tiên tại Việt Nam cũng giúp cho các khách hàng Việt có thể thoả mãn mua sắm siêu xe theo diện chính hãng và hưởng các dịch vụ tốt hơn.

Mặc dù chưa mở bán siêu xe mới, đại diện Ferrari tại Việt Nam vẫn mang về một chiếc F8 Tributo để giới thiệu tới khách hàng. Chiếc xe này được nhập về với mục đích trưng bày tạm thời chứ không bán. Do đó, xe cũng chưa có giá.

Số lượng siêu xe Ferrari tại Việt Nam ước tính có hơn 50 chiếc. Người nắm giữ bộ sưu tập xe Ferrari nhiều nhất tại Việt Nam không ai khác ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên với trên 10 chiếc.

Trước đó, hai hãng xe siêu sang là Rolls-Royce và Bentley cùng thương hiệu siêu xe đình đám Lamborghini cũng đã có mặt tại dải đất hình chữ S và đều chọn Hà Nội là nơi đặt bản doanh đầu tiên.

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm có mặt, Lamborghini và Bentley đã quyết định sẽ "dời đô" vào trong khu vực phía Nam do nhu cầu của các khách hàng ở đây khá cao.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu