17:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Fashionista Thu Anh Hồ mang khung cảnh thân thuộc của Việt Nam xuất hiện trên báo thời trang tại Berlin - Đức

17:59 24/03/2020

(THPL) - Bộ hình “Happy New Year” là sự kết hợp giữa cô nàng cá tính - học trò của Thanh Hằng với nhiếp ảnh gia trẻ người Đức - Rachel Israela và 102 Production.

Bộ hình mang bối cảnh đường phố Việt Nam những ngày gần Tết 2020 và được xuất hiện trên trang báo mạng Also Journal của Đức vào đầu tháng 3 vừa qua. Với nét đẹp Á Đông, Thu Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng trong nước và Quốc Tế qua bộ hình này.
Thời gian gần đây, đường phố tại Việt Nam vắng lặng như Tết, khá phù hợp khi cô nàng chia sẻ bộ hình độc đáo này trên Fanpage của mình kèm với lời ví von rằng cô cảm nhận không khí Sài Gòn giờ như mùng 56 Tết, nhưng cũng không quên khéo léo gửi kèm theo thông điệp nhắn nhủ  mọi người thời gian này không nên ra đường, hãy tận dụng thời gian này quây quần “ăn-Tết” cùng gia đình.
Bộ hình ngay lập tức nhận được nhiều sự tương tác, chia sẻ từ cộng đồng mạng trong thời gian rất ngắn.
Cô nàng bật mí rằng 2020 sẽ là 1 năm hoạt động nghệ thuật rõ nét hơn với nhiều cột mốc thú vị. Hãy cùng ngắm nhìn trọn bộ hình này và ủng hộ cho cô nàng Fashionista nhỏ nhắn Thu Anh Hồ trong thời gian hoạt động sắp tới nhé.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu