15:03 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Fashion show Tropical Zone: Sàn diễn thời trang hoành tráng dành cho mẫu nhí

11:01 19/06/2020

(THPL) - Fashion show Tropical Zone tổ chức tại TP Vinh- Nghệ An (28/06) hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự quy tụ các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng cùng các mẫu nhí đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nội, TP.HCM.

Fashion show Tropical Zone là chương trình được dàn dựng công phu, với sân khấu cực đỉnh từ BNA Academy.

Theo chia sẻ từ đại diện Ban tổ chức BNA Academy: "Sàn diễn của Fashion show Tropical Zone lấy cảm hứng từ hình ảnh mẹ thiên nhiên với tấm áo rừng xanh của miền nhiệt đới. Thảm thực vật căng tràn sức sống cùng động vật hoang dã vô cùng phong phú. Sàn diễn mô phỏng sinh động một khu rừng nhiệt đới chắc hẳn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú khi được dạo chơi trong khu rừng xanh mướt này".


Không chỉ được trình diễn trên sàn diễn vô cùng sinh động, mẫu nhí tham gia biểu diễn ở Fashion show Tropical Zone còn được khoác lên mình những thiết kế trong BST mới nhất đến từ các thương hiệu. Những bộ váy áo nổi bật kết hợp cùng màu sắc vô cùng hài hòa với khu rừng trên sàn diễn, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn như trong cổ tích.
Fashion show Tropical Zone sẽ có sự góp mặt của các nhà thiết kế nổi tiếng cùng nhiều thương hiệu thời trang dành cho trẻ em: NTK Phương Hồ, NTK Phan Quốc An, NTK Trần Thanh Mẫn...đại diện cho các thương hiệu: Phương LLY, Chảnh Style, Devu Kids... 

Nhà báo Đông Vũ.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Nhà báo Đông Vũ ra mắt Bộ sưu tập đầu tay dành cho trẻ em. Từng giữ vai trò Tổng đạo diễn, giám đốc truyền thông trong nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, Nhà báo Đông Vũ xuất hiện trong vai trò nhà thiết kế. Tại Fashion show Tropical Zone, Nhà báo Đông Vũ và ekip của mình là những Designer tới từ Học viện Thời trang London sẽ cho ra mắt BST mang tên Bướm & Hoa.

NTK Phương Hồ. 

NTK Phương Hồ cho biết: “Ngày nay, các bé thường xuyên tiếp xúc với điện thoại và công nghệ mà thiếu đi những sự trải nghiệm thực tế. Một show diễn tái hiện khu rừng nhiệt đới sẽ giúp các bé có trải nghiệm gần gũi hơn với thiên nhiên. Từ đó sẽ truyền thêm cho các bé tình yêu với cây cổ, động vật cũng như rèn luyện ý thức bảo vệ môi trường xung quanh ta”.

Show diễn còn có sự tham gia trình diễn của các siêu mẫu nổi tiếng như: Siêu mẫu Thi Thi Phạm – Á quân Elite Model Look, siêu mẫu Long Lê, siêu mẫu Mario Thành Tâm, siêu mẫu Lê Sim. Hoa hậu Áo dài Quốc tế Cao Thuỳ Linh, Hoa hậu Quý bà Lê Hà Phương, MC Lâm Trí Thuận... Nghệ nhân tranh xương lá bồ đề- Hà Phạm cũng sẽ có một món quà vô cùng bất ngờ mang tới Fashion show Tropical Zone.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu