15:04 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Farmagan Hairshow - Đỉnh cao sáng tạo nghệ thuật

21:30 18/04/2019

(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Farmagan Hairshow 2019 do Công ty CP Salonzo tổ chức. Show diễn đẳng cấp này đã thu hút sự tham gia của các nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia trên cả nước.

Được ra mắt từ năm 1935 đến nay, Farmagan đã trở thành một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Italy với bề dày lịch sử hơn 80 năm. Với nền tảng dược học, Farmagan luôn tập trung chăm sóc hiệu quả cho sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc và da đầu. Được biết đến rộng rãi nhờ dòng sản phẩm Bulbocapillina, Farmagan vẫn luôn tiếp tục phát triển, chọn lọc những thành phần tự nhiên chất lượng, cùng công nghệ tiên tiến và sự kiểm nghiệm chắt chẽ để đạt được tính tương thích khi sử dụng. Không những vậy, dòng sản phẩm màu nhuộm Superlative và uốn ép của Farmagan còn là trợ thủ đắc lực cho các nhà tạo mẫu thăng hoa sáng tạo cùng những xu hướng mới nhất.

TGĐ Salonzo phát biểu khai mạc. 

Bên cạnh đó, tiên phong dẫn đầu về xu hướng thời trang tóc Farmagan luôn tạo ra và cho ra mắt ít nhất 2 bộ sưu tập mỗi năm và sáng tạo cả những kỹ thuật độc đáo, chưa từng có trên thị trường. Những tinh túy mà Farmagan đem tới là sự giao thoa của những kiến thức, kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và sự tinh tế, lãng mạn của Italy. Chính vì vậy Salonzo – Nhà phân phối các thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu của Ý đã không thể làm ngơ trước những dòng sản phẩm hoàn hảo của Farmagan và lựa chọn thương hiệu này như một sự tất yếu để đáp ứng nhu cầu là đẹp của người tiêu dùng  và hơn cả là mang đến sự thăng hoa cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong việc tìm kiếm nguồn cảm hứng để sáng tạo.

Và ngày 11/4 vừa qua một show diễn đẳng cấp mang tên “The Amazon Queen – Nữ Hoàng Amazon’’ đã diễn ra tại khách sạn 5 sao Pan Pacific Hotel Hanoi. Sự hội tụ của đông đảo những nhà tạo mẫu tóc, cùng các chuyên gia trên cả nước đã phần nào cho thấy sức hút của một show diễn đẳng cấp, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp của ban tổ chức. Và hơn cả là họ được thăng hoa cùng với một đêm nghệ thuật tóc đỉnh cao do những chuyên gia hàng đầu thế giới thể hiện điêu luyện trên sân khấu.

Toàn cảnh khán phòng.

Show diễn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại với cảm hứng từ hình ảnh của những nữ chiến binh huyền thoại Amazon, GĐ sáng tạo của Farmagan, bà Rita Chiarizia đã kết hợp hài hòa các kỹ thuật cắt và nhuộm độc đáo để thể hiện sắc nét và trọn vẹn hình tượng này. Những kỹ thuật được trình diễn điêu luyện trên sân khấu đã đem đến bài học có tính áp dụng cao cho salon, giúp những vị khách của salon ngày nay thể hiện được cá tính của bản thân.

Chuyên gia tạo mẫu là Rita Chiarizia.

Đến phần 2 “The Amazon Queen – Nữ Hoàng Amazon’’ chuyên gia tạo mẫu là Rita Chiarizia và Enrico Pompilio lại làm nức lòng người xem bởi sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Bằng đôi bàn tay tài hoa họ đã sáng tạo nên những tác phẩm về tóc được sử dụng bởi dòng sản phẩm của Farmagan.

Chuyên gia tạo mẫu Enrico Pompilio.

Đặc biệt “The Amazon Queen – Nữ Hoàng Amazon’’ cũng đưa  người xem vào một không gian nghệ thuật cổ điển đặc sắc được trình diễn bởi những ca sĩ và nhóm nhạc mang lại những dư âm ngọt ngào cho người xem.

Có thể nói Farmagan với những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, tiên phong dẫn đầu xu hướng tóc thế giới đã mang đến một sự lựa chọn lý tưởng giúp các nhà tạo mẫu tới đỉnh cao sáng tạo nghệ thuật, mang đến phong cách  tóc đẹp hoàn hảo cho người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu