17:50 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

FamTrip “Về với Cố Đô Ngàn Lau” 2017: Cơ hội bứt phá của du lịch Ninh Bình

12:07 03/01/2017

(THPL) - Từ ngày 6 – 7/1/2017, Hiệp Hội Du Lịch tỉnh Ninh Bình, Hiệp Hội Du Lịch Hà Nội, Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch tỉnh Ninh Bình, CLB du lịch Thủ Đô (Captour Club) sẽ tổ chức FamTrip (hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị) tại Ninh Bình với tên gọi "Về với Cố Đô Ngàn Lau".

FamTrip "Về với Cố Đô Ngàn Lau" là dịp để quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Ninh Bình (Ảnh Captour Club)

Famtrip là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là một chương trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành, các nhà báo tới một hay nhiều điểm du lịch của một quốc gia, hoặc một hay nhiều địa phương để làm quen với các sản phẩm du lịch tại các điểm du lịch của quốc gia hay địa phương đó; để các hãng lữ hành khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có hiệu quả thiết thực, các nhà báo viết bài thông tin, tuyên truyền nhằm thu hút khách du lịch.

FamTrip "Về với Cố Đô Ngàn Lau" là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình du lịch tâm linh năm 2017, nhằm định hướng, phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình. Thông qua chương trình, các chuyên gia, doanh nghiệp, lữ hành và cơ quan thông tấn báo chí sẽ trao đổi thông tin, kinh nghiệm, tìm giải pháp liên kết tour - tuyến du lịch nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch tâm linh hấp dẫn, đa dạng và mới mẻ.

Bên cạnh đó, “Về với Cố Đô Ngàn Lau” còn là dịp thu hút, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước về tiềm năng du lịch cũng như sản phẩm du lịch vốn có của tỉnh Ninh Bình nói riêng và các đơn vị tham gia FamTrip nói chung.

Theo kế hoạch, đoàn Famtrip sẽ khảo sát tại: HÀ NỘI - VÂN LONG – NÚI MÈO CÀO – ĐỘNG HOA LƯ (THUNG LAU) – ĐỘNG AM TIÊM – BÁI ĐÍNH VỀ ĐÊM - ĐỘNG THIÊN HÀ – THUNG NHAM – TP. NINH BÌNH – HÀ NỘI.

Cùng với chương trình khảo sát theo kế hoạch, chiều ngày 7/1 đoàn sẽ tham dự buổi tọa đàm tại khách sạn The Reed (TP. Ninh Bình) nhằm phát triển lĩnh vực du lịch tại tỉnh Ninh Bình.

Thanh Huyền

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu