22:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook tung tính năng chuyển ảnh sang Google Photos

09:21 03/12/2019

( THPL) - Facebook mới đây đã tung ra một công cụ mới cho phép người dùng của mình chuyển ảnh trực tiếp sang công cụ lưu trữ Google Photos. Công cụ này hiện tại đang được giới thiệu tới người dùng Ireland, song Facebook cho biết sẽ cập nhật rộng rãi trên toàn thế giới trong nửa đầu năm 2020.

Data Transfer Project là dự án có sự tham gia của nhiều ông lớn công nghệ như Apple, Google, Microsoft, Twitter và nhiều công ty khác. Facebook cho biết tính năng chuyển ảnh hãng công bố sẽ bắt đầu với Google Photos nhưng không loại trừ khả năng sẽ có thêm các dịch vụ khác được bổ sung trong tương lai. Mục đích thử nghiệm trước tính năng này là Ireland của Facebook là để lắng nghe phản hồi từ người dùng và tinh chỉnh nó.
Facebook tung tính năng chuyển ảnh sang Google Photos( Ảnh: Internet)

Khả năng chuyển đổi dữ liệu giữa các dịch vụ có thể mang lại lợi ích lớn cho Facebook khi các dịch vụ khác của hãng như Instagram hay WhatsApp được tích hợp sâu hơn vào nhau. Cụ thể, người dùng có thể dùng tài khoản Facebook Messenger để liên hệ với một người đang sử dụng WhatsApp. Về phía người dùng, tính năng này cũng có thể mang lại những tác động về bảo mật. Và ở thời điểm hiện tại, tin nhắn Facebook Messenger không được mặc định mã hoá thì sẽ được mặc định mã hoá khi chuyển sang WhatsApp.

Công cụ này sẽ hữu ích cho người dùng Google Photos không tự động sao lưu ảnh từ điện thoại. Nếu người dùng Facebook và Google Photos thực hiện sao lưu ảnh thì có khả năng hầu hết các ảnh được đăng lên mạng xã hội đã được sao lưu trên dịch vụ của Google.

Bảo Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu