10:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook thử nghiệm ứng dụng về sở thích người dùng

12:48 14/02/2020

(THPL) - CNET đánh giá đây là một dấu hiệu cho thấy Apple đang thử nghiệm những tính năng và dịch vụ nằm ngoài chủ đề mạng xã hội.

Facebook đang thử nghiệm một ứng dụng có tên gọi Hobbi cho phép người dùng sắp xếp và lưu hình ảnh về những sở thích và chủ đề cá nhân như nướng bánh hay đồ gốm sứ. Theo đó, từ những hình ảnh nói trên, người dùng có thể tạo ra các video để chia sẻ với gia đình hay bạn bè.

Theo tạp chí Saostar, ứng dụng hiện đang có mặt tại một số quốc gia cho người dùng iPhone này được phát triển bởi một đội ngũ nội bộ của Facebook có nhiệm vụ phát triển và triển khai thử nghiệm những thiết bị và dịch vụ mới. Đội ngũ này có tên gọi New Product Experimentation Team và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 7 năm ngoái. 

Facebook thử nghiệm ứng dụng về sở thích người dùng (ảnh minh họa)

Được biết, Hobbi hiện tại đang có mặt tại 84 quốc gia, bao gồm Mỹ, Úc và Canada, cũng theo Sensor Tower. Nó được ra mắt vào hôm thứ 4 song với chỉ nhận được chưa đến 5.000 lượt tải về.

Theo trang Vnreview, Hobbi được nhiều trang công nghệ so sánh với trang mạng xã hội Pinterest. Dù vậy, có những điểm khác biệt nhất định giữa hai dịch vụ. Pinterest cho phép người dùng đăng tải hoặc “ghim” các hình ảnh, bao gồm cả các hình ảnh bạn tìm thấy trên Internet vào một “bảng cá nhân ảo”.

Hobbi cho phép người dùng tạo ra một dự án mới, sau đó thêm hình ảnh vào dự án này bằng cách chụp hình thông qua ứng dụng hoặc chèn hình từ mục hình ảnh trong điện thoại.

Facebook từ chối bình luận về những gì nhóm NPE đã có được thông qua các thử nghiệm của mình. Đây không phải lần đầu tiên Facebook khuyến khích người dùng tích cực sáng tạo và thử nghiệm. Công ty này từng vận hành một dự án có tên Creative Labs song đã đóng cửa nó vào năm 2015 sau hai năm.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu