16:36 ngày 17/11/2019 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook sắp ra mắt logo mới với nhiều màu sắc

14:27 06/11/2019

(THPL) - Theo The Verge, logo mới của Facebook chỉ hiển thị trên những ứng dụng con của công ty, viết hoa toàn bộ các ký tự và có nhiều màu sắc khác nhau theo từng ứng dụng.

Facebook vừa công bố một logo mới mà họ hy vọng sẽ giúp phân biệt công ty là thương hiệu chính bao gồm các ứng dụng Facebook, Instagram, WhatsApp…

Giám đốc Marketing của Facebook cho biết: "Chúng tôi đang làm rõ ràng hơn về các sản phẩm đến từ Facebook. Với logo mới, người dùng có thể dễ dàng biết được công ty nào đã tạo ra sản phẩm cho họ sử dụng".

 

Facebook sắp có logo mới cho công ty

Về cơ bản, logo mới của Facebook sử dụng kiểu chữ tùy chỉnh với các góc tròn viết hoa nhằm thể hiện sự khác biệt giữa Facebook và các dịch vụ dưới tên của hãng.

Ngoài ra, logo mới sử dụng biến thể màu thay đổi đại diện cho các thương hiệu khác nhau của Facebook: màu xanh dương cho Facebook và Messenger, màu đỏ cam cho Instagram, màu xanh lá cây cho WhatsApp...

Dự kiến, logo mới sẽ xuất hiện trên các ứng dụng thuộc sở hữu của Facebook trong vài tuần tới. Logo hiện tại của chính Facebook vẫn được giữ nguyên.

Facebook vốn vẫn sử dụng tên gọi mạng xã hội lớn nhất thế giới này để đại diện cho cả công ty. Nhưng sau 15 năm thành lập, Facebook ngày càng mở rộng và có thêm nhiều nền tảng cũng như ứng dụng khác nhau. Có lẽ vì vậy mà Facebook cho rằng cần phân biệt giữa công ty mẹ và mạng xã hội Facebook.

Theo Neowin, đây là bước đi tiếp theo sau khi gã khổng lồ mạng xã hội này xác nhận vào tháng 8 rằng WhatsApp và Instagram đã được thiết lập để thay đổi tên như là một phần trong nỗ lực của họ nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ mà họ sở hữu.

Cuối tháng 8/2019, Facebook âm thầm thay đổi slogan trên trang chủ đăng ký tài khoản của mạng xã hội này. Slogan được chuyển đổi từ "Miễn phí và sẽ luôn như vậy" thành "Nhanh chóng và dễ dàng".

Trước đó, mạng xã hội này liên tục nhấn mạnh sự “miễn phí” trên nền tảng của mình. Theo Business Insider, nó có thể đánh dấu một bước đi mới của Facebook.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu