17:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook Messenger gặp lỗi không hiển thị khung chat trên PC

16:17 08/05/2018

(THPL) - Ngày 8/5, người dùng Facebook tại Việt Nam và nhiều nước không thể mở cửa sổ chat như bình thường ở giao diện web.

Cụ thể, khi đăng nhập Facebook trên giao diện web, người dùng không thể mở khung chat với bạn bè phía cột phải. Tình trạng này xảy ra từ 7h sáng ngày 8/5. Tùy mỗi tài khoản Facebook mà lỗi này xuất hiện từng thời gian khác nhau. 

image
Messenger Facebook trên PC mắc lỗi không hiển thị cửa sổ chat. (Ảnh minh họa)

Theo trang Downdetector, chuyên theo dõi "sức khỏe" các website, khoảng thời gian từ 6h - 13h ngày 8/5, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến. Nhiều người dùng quốc tế cũng truy cập trang này kêu ca về hiện tượng ứng dụng Facebook Messenger của họ bị lỗi khung chat.

Hiện phía Facebook chưa đưa ra thông báo chính thức nào về lỗi trên. Để khắc phục tạm thời, người dùng Facebook trên máy tính có thể truy cập www.messenger.com.

downdetector.jpg
Gần đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới thường xuyên gặp phải lỗi ảnh hưởng trải nghiệm người dùng.

Đây không phải lần đầu tiên Facebook Messenger gặp lỗi. Trước đó, cuối năm 2017, nhiều người dùng báo cáo về việc Facebook Messenger không thể truy cập và mất tin nhắn. Facebook trên máy tính vẫn hoạt động bình thường nhưng mục chat trắng xóa, không hiển thị gì ngoài biểu tượng load.

Khoảng 2 tuần trước, Facebook Messenger gặp lỗi không thể gửi được tin nhắn hình ảnh. Với giao diện tin nhắn trên PC, Facebook sẽ phản hồi tệp hình ảnh gửi không hợp lệ. Trên ứng dụng nhắn tin Facebook di động, phần mềm sẽ trả lại kết quả "không gửi được" khi người dùng chuyển ảnh.

Về tình trạng không hiển thị cửa sổ chat trên Facebook, một số người phản ánh, có lúc Messenger hoạt động bình thường trở lại nhưng sau đó lại gặp lỗi như cũ. Tình trạng này khiến nhiều người dùng cảm thấy phiền toái và mất thời gian khi liên tục phải chuyển sang sử dụng ứng dụng trên di động.

Đến 14 giờ cùng ngày, lỗi tin nhắn cơ bản đã được khắc phục, người dùng đã có thể nhắn tin bằng giao diện web.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu