10:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook cập nhật tính năng dò tìm Wifi trên toàn thế giới

21:37 01/07/2017

(THPL) - Chức năng mới được cập nhật sẽ cho phép những người dùng Facebook thường xuyên phải di chuyển có thể tìm các điểm kết nối Wifi gần đó nhanh hơn trên quy mô toàn cầu.

Tính năng tìm Wifi miễn phí đã được Facebook thử nghiệm tại một vài quốc gia vào năm 2016 và bây giờ áp dụng cho cả phiên bản Facebook trên iPhone và các thiết bị Android.

Chi tiết hơn, chức năng này sẽ hiển thị cho người dùng tên của những quán cà phê, quán ăn,… có cung cấp wifi công cộng miễn phí, đồng thời hiển thị địa điểm trên bản đồ kèm với thời gian mở cửa, tên wifi để người dùng có thể lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý là đơn vị kinh doanh đó phải cập nhật thông tin này trên Facebook Page của họ, vì vậy hiện nay không phải chỗ nào cũng được hiển thị trong mục này.

Tính năng "Find Wifi" (Tìm Wifi) đã được cập nhật trên Facebook. 

Chức năng mới được cập nhật sẽ cho phép những người dùng Facebook thường xuyên phải di chuyển có thể tìm các điểm kết nối Wifi gần đó nhanh hơn trên quy mô toàn cầu.

Để sử dụng được tính năng “Find wifi” (Tìm Wifi), trước tiên, cần mở kết nối wifi cho thiết bị di động, rồi vào ứng dụng Facebook, chọn mục “More” (Tìm kiếm nhiều hơn), sau đó chọn “Find wifi” (Tìm Wifi) là sẽ có một danh sách hiện ra với các địa điểm có cung cấp wifi miễn phí, nhấp vào sẽ hiển thị vị trí của nó trên bản đồ và tất nhiên là điều hướng tới đó. 

Tính năng này sẽ được tự động cập nhật trên ứng dụng Facebook nên người dùng sẽ không phải tải thêm bất cứ thêm ứng dụng gì.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu