04:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

EVN tổ chức chương trình Tuần lễ Hồng “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

09:52 19/12/2017

(THPL) - Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III diễn ra từ ngày 25 - 31/12/2017 với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng" nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng hiểu đúng về việc hiến máu cứu người.

"Nếu bạn muốn có hạnh phúc, hãy trao nó cho người khác", đó là danh ngôn nổi tiếng của nhà báo, nhà vẽ tranh biếm họa người Mỹ Frank Jyger.

Nhằm phát huy tinh thần cao đẹp đó, trong những năm gần đây, tập đoàn EVN đã tổ chức chương trình Tuần lễ Hồng như một hoạt động văn hóa thường niên của tập đoàn.

hien-mau
EVN - Những con người lặng lẽ, những hành động âm thầm... nhưng mang đến hy vọng và sự sống!

Năm nay, Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III diễn ra từ ngày 25 - 31/12/2017 với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng" nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng hiểu đúng về việc hiến máu cứu người.

Lễ phát động được tổ chức vào 7h30 sáng thứ ba ngày 26/12/2017 tại trụ sở tập đoàn Điện lực Việt Nam, số 11 Cửa Bắc, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Tuần lễ Hồng lần thứ III năm nay, Tập đoàn Điện lực EVN truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa. Mang trong mình nỗi đau bệnh tật, nhiều bệnh nhi đã phải bỏ học giữ chừng, không được gặp thầy cô bè bạn, không được cắp sách tới trường như những bạn bè cùng trang lứa. Thay vì những giờ phút được tinh nghịch vui đùa, các em đang điều trị tại các bệnh viện phải chịu đựng những cơn đau cả về tinh thần và thể xác, cũng có những ước mơ hồn nhiên như bao đứa trẻ bình thường khác. Nhưng những ước mơ của các em đang bị tạm dừng vì những tháng ngày năm trên giường bệnh.

Với mong muốn được “Thắp sáng Niềm tin” cho những em đang điều trị tại các bệnh viện, giúp cho các em và gia đình có thêm sức mạnh và niềm tin để chiến đấu với bệnh tật. Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu và tấm lòng chân thành của mọi người.

images2602567___ng___o_c_n_b___c_ng_nh_n_vi_n__i_n_l_c_tham_gia_hi_n_m_u_t_nh_nguy_n
Đông đảo cán bộ, công nhân viên Điện lực tham gia hiến máu tình nguyện. 

Với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng", Tuần lễ Hồng EVN mong muốn những trái tim, những vòng tay thiện nguyện cùng chung một tấm lòng để tạo nên một môi trường sống tốt hơn, giúp đỡ những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu và tấm lòng chân thành của mình.

Cán bộ công nhân viên EVN hy vọng những giọt máu hồng của mình sẽ góp phần cứu sống những bệnh nhân cần truyền máu trên toàn quốc. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu