Everhome và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Everhome đã trở thành thương hiệu chăn, ga, gối, đệm được yêu thích của các hộ gia đình Việt, bởi thiết kế ấn tượng, hiện đại được lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống.
Tin liên quan
- Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Everhome là một trong những thương hiệu của tập đoàn G.HOME. Tập đoàn này được thành lập vào tháng 05 năm 2005 với tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt. Sau 12 năm thành lập và phát triển, G. HOME vươn mình trở thành một trong những Công ty sản xuất chăn, ga, gối, đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Tập đoàn G.HOME được thành lập tháng 05 năm 2005, tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt.
Trong chương trình Hội nghị tri ân khách hàng mới đây, Everhome đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của Everhome lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống (tình yêu bền vững, thủy chung, gắn bó) để biểu đạt tư tưởng thương hiệu thông qua hình tượng hòa quyện, bền chặt của hạnh phúc trọn tình vẹn nghĩa. Hình tượng được tạo hình nét hoa văn mềm mại, gợi sự liên tưởng trực tiếp đến thành tố đồ họa trang trí, đồng thời cũng biểu đạt các giá trị tư tưởng sâu sắc, triết lý âm dương, sự hài hòa, tình yêu thủy chung, hạnh phúc bền lâu bằng biểu tượng thiên nga.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi quý báu, phát huy các tính cách tốt đẹp của nhận diện trước đây và thể hiện tầm nhìn “để tiến xa hơn”.
Ông Nguyễn Hách - Tổng giám đốc Tập đoàn G.HOME cho biết: “Việc công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới chính là lời cam kết của G.HOME đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Everhome cung cấp. Mục tiêu của Everhome là gia tăng độ bao phủ sản phẩm trên toàn quốc, đặc biệt có chiến lược phát triển mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng”.
Thương hiệu Everhome - “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường nhờ việc lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng, hiện đại mang lại cảm giác dịu mát trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông đã đưa Everhome trở thành thương hiệu chăn, ga, gối, đệm được yêu thích của các hộ gia đình Việt.
Ngoài ra, G.HOME còn sở hữu các thương hiệu chăn, ga, gối, đệm khác như: Venys, Cozin, Eco home cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên cả nước. Hiện nay, Tập đoàn G.HOME đã thiết lập mạng lưới hơn 600 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo để làm thỏa mãn khách hàng ở mức cao nhất.
G.HOME cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.
Với đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, sáng tạo không ngừng, các mẫu mã sản phẩm của Everhome mang tính thẩm mỹ và trang trí rất cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.
Đến nay, Everhome trở thành một trong những thương hiệu chăn, ga, gối, đệm lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng năm ở mức hàng trăm tỷ đồng. Sản lượng tăng trưởng bình quân 100% mỗi năm, luôn đứng ở Top đầu trong thị trường chăn, ga, gối, đệm trong nước và đang vươn tầm thế giới.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome.
Tập đoàn G.HOME không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, đưa ra thị trường những mẫu mã đẹp, có chất lượng cao, giá cả phù hợp nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu Everhome lên tầm cao mới. Công ty có chiến lược lựa chọn đối tác nước ngoài để liên doanh hợp tác sản xuất các mặt hàng cao cấp dành cho thị trường Việt Nam và nước ngoài.
G.HOME đã đưa ra 20 mẫu chăn đông cotton, sử dụng bông tinh khiết chất lượng cao để sản xuất đệm bông ép Everhome với đầy đủ các kích thước, giá cả, để tạo điều kiện cạnh tranh tốt nhất cho các đại lý, nhà phân phối. Dòng sản phẩm đệm lò xo 3 sao, 5 sao và Vip tiếp tục được nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, bao bì, tem nhãn để tăng tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng.
Hạ Lan
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...