Everhome và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Everhome đã trở thành thương hiệu chăn, ga, gối, đệm được yêu thích của các hộ gia đình Việt, bởi thiết kế ấn tượng, hiện đại được lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Everhome là một trong những thương hiệu của tập đoàn G.HOME. Tập đoàn này được thành lập vào tháng 05 năm 2005 với tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt. Sau 12 năm thành lập và phát triển, G. HOME vươn mình trở thành một trong những Công ty sản xuất chăn, ga, gối, đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Tập đoàn G.HOME được thành lập tháng 05 năm 2005, tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt.
Trong chương trình Hội nghị tri ân khách hàng mới đây, Everhome đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của Everhome lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống (tình yêu bền vững, thủy chung, gắn bó) để biểu đạt tư tưởng thương hiệu thông qua hình tượng hòa quyện, bền chặt của hạnh phúc trọn tình vẹn nghĩa. Hình tượng được tạo hình nét hoa văn mềm mại, gợi sự liên tưởng trực tiếp đến thành tố đồ họa trang trí, đồng thời cũng biểu đạt các giá trị tư tưởng sâu sắc, triết lý âm dương, sự hài hòa, tình yêu thủy chung, hạnh phúc bền lâu bằng biểu tượng thiên nga.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi quý báu, phát huy các tính cách tốt đẹp của nhận diện trước đây và thể hiện tầm nhìn “để tiến xa hơn”.
Ông Nguyễn Hách - Tổng giám đốc Tập đoàn G.HOME cho biết: “Việc công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới chính là lời cam kết của G.HOME đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Everhome cung cấp. Mục tiêu của Everhome là gia tăng độ bao phủ sản phẩm trên toàn quốc, đặc biệt có chiến lược phát triển mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng”.
Thương hiệu Everhome - “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường nhờ việc lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng, hiện đại mang lại cảm giác dịu mát trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông đã đưa Everhome trở thành thương hiệu chăn, ga, gối, đệm được yêu thích của các hộ gia đình Việt.
Ngoài ra, G.HOME còn sở hữu các thương hiệu chăn, ga, gối, đệm khác như: Venys, Cozin, Eco home cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên cả nước. Hiện nay, Tập đoàn G.HOME đã thiết lập mạng lưới hơn 600 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo để làm thỏa mãn khách hàng ở mức cao nhất.
G.HOME cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.
Với đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, sáng tạo không ngừng, các mẫu mã sản phẩm của Everhome mang tính thẩm mỹ và trang trí rất cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.
Đến nay, Everhome trở thành một trong những thương hiệu chăn, ga, gối, đệm lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng năm ở mức hàng trăm tỷ đồng. Sản lượng tăng trưởng bình quân 100% mỗi năm, luôn đứng ở Top đầu trong thị trường chăn, ga, gối, đệm trong nước và đang vươn tầm thế giới.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome.
Tập đoàn G.HOME không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, đưa ra thị trường những mẫu mã đẹp, có chất lượng cao, giá cả phù hợp nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu Everhome lên tầm cao mới. Công ty có chiến lược lựa chọn đối tác nước ngoài để liên doanh hợp tác sản xuất các mặt hàng cao cấp dành cho thị trường Việt Nam và nước ngoài.
G.HOME đã đưa ra 20 mẫu chăn đông cotton, sử dụng bông tinh khiết chất lượng cao để sản xuất đệm bông ép Everhome với đầy đủ các kích thước, giá cả, để tạo điều kiện cạnh tranh tốt nhất cho các đại lý, nhà phân phối. Dòng sản phẩm đệm lò xo 3 sao, 5 sao và Vip tiếp tục được nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, bao bì, tem nhãn để tăng tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng.
Hạ Lan
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...