23:28 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Eurowindow tặng 2017 phần quà hấp dẫn nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

10:02 17/07/2017

(THPL) - Eurowindow đang triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng trên cả nước nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Chương trình diễn ra từ 10/6 - 10/8/2017.

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, từ đầu năm đến nay, Eurowindow tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

Trong chương trình kéo dài từ nay đến 10/8, khách hàng có cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng, hình thức tặng quà và giải thưởng vô cùng hấp dẫn như: Quà tặng ngay cho tất cả khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm nhà riêng là mũ bảo hiểm Eurowindow. Ngoài ra, căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký trong thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, cứ mỗi giá trị thanh toán cho Công ty Eurowindow tương đương 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”, cứ mỗi 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) tiếp theo khách hàng sẽ nhận được 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”.

Trong trường hợp, số tiền thanh toán có giá trị lẻ từ 5.000.000 đồng trở lên khách hàng sẽ nhận thêm 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” để tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải đặc biệt là 01 căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị như: 01 xe máy Vespa Primavera trị giá 70,9 triệu đồng, 15 Tivi Sony 43 inh full HD trị giá 15 triệu đồng.

Chương trình sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội nhận 2017 quà tặng và giải thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Khách hàng có cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến khách hàng bằng những phần quà thiết thực và những giải thưởng có giá trị lớn. 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn nỗ lực để đáp ứng, thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng. Để có được vị thế như ngày hôm nay là nhờ vào rất nhiều sự đóng góp quý báu của khách hàng dành cho Eurowindow”.

Với sản phẩm đầu tiên là cửa nhựa (uPVC), Eurowindow hợp tác với nhiều công ty hàng đầu thế giới sản xuất thêm các dòng sản phẩm cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, các sản phẩm kính… nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Eurowindow trong suốt thời gian qua.

Các dòng cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính. Ngoài ra, Eurowindow còn cung cấp đa dạng các sản phẩm kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn... vừa tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà, vừa tiết kiệm đáng kể điện năng phù hợp với các công trình tòa nhà cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại… Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow bao gồm cửa đi chính, cửa thông phòng phù hợp với nội thất bên trong ngôi nhà.

Công ty hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, Eurowindow tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong nước, chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và định hướng mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước phát triển trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia…

Ngoài ra, Eurowindow tăng cường hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm ứng dụng vật liệu, công nghệ mới trong sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng, nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, hiệu quả cho người sử dụng.

Thuý Hà 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu