Eurowindow Holding chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19
(THPL) - Eurowindow Holding đã tài trợ 5 tỷ đồng để in ấn và phát hành 700.000 tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.
Tin liên quan
- Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số
Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
» Eurowindow Holding khai trương 02 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh - Khánh Hòa
» Cơ hội cuối cùng để sở hữu những căn shophouse đẹp nhất Eurowindow River Park
Vừa qua, Eurowindow Holding đã tài trợ 5 tỷ đồng để in ấn và phát hành 700.000 tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động ý nghĩa nối tiếp sau Cuộc vận động sáng tác do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vào tháng 03/2020.
Theo đó, 700.000 tranh cổ động sẽ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuyển đến Trung tâm Văn hóa - Thể thao các quận, huyện, thị xã và địa bàn dân cư tại 10.732 UBND xã, phường, thị trấn trên toàn quốc để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân biết cách chủ động phòng, chống dịch Covid-19.
Có thể nói, ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đây là việc làm rất cần thiết, ý nghĩa, có tính lan tỏa thông tin tích cực. Thông qua đó sẽ góp phần giúp cho người dân trên cả nước, đặc biệt là các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa có thể tiếp nhận thông điệp tuyên truyền để hiểu thêm, nhận thức trực quan về những vấn đề liên quan đến dịch bệnh Covid-19, từ đó có các hành động cần thiết cho bản thân và cộng đồng trong việc phòng, chống dịch bệnh.
Trước đó, cuộc vận động sáng tác Tranh cổ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 do Bộ Văn hoá TT&DL tổ chức từ ngày 10 đến ngày 15/3/2020. Chỉ trong vòng 6 ngày, ban tổ chức chương trình đã nhận được 103 tác phẩm tham dự đến từ 23 tác giả trên toàn quốc.
Trong số các tác phẩm tham dự, Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn 14 tác phẩm xuất sắc nhất. Có thể thấy, những tác phẩm này có nội dung thể hiện khá ấn tượng với những thông điệp ý nghĩa về phòng, chống, ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19 qua những hình ảnh mang tính đặc trưng của ngôn ngữ nghệ thuật tranh cổ động.
Một số tác phẩm tiêu biểu như: Vì một thế giới không có Covid-19 (họa sĩ Nguyễn Anh Minh), Không để dịch bệnh Covid-19 lây lan cộng đồng (họa sĩ Hà Quốc Minh), Covid-19 đừng chủ quan - đừng hoang mang (họa sĩ Nguyễn Thị Mỹ Dung), Chung sức đồng lòng chống Covid-19 (họa sĩ Đỗ Như Điểm)… Đây là những tác phẩm được Ban tổ chức và Bộ Y tế đánh giá cao trong việc truyền tải các thông tin thiết yếu, mang đến những thông điệp ấn tượng, ý nghĩa nhất nhằm phòng, chống dịch Covid-19.
Hoàng Hậu
Tin khác
-
WB dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,5% trong năm 2024
-
Danh sách các thành phố, thị xã sẽ không được "phân lô bán nền" từ năm 2025
-
Ngân hàng Nhà nước đấu giá thành công 3.400 lượng vàng
-
Nhiều tín hiệu tích cực cho xuất khẩu cá tra vào thị trường UAE
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
-
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ...23/04/2024 10:22:54Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
(THPL) - Người bán hàng đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức để tư vấn, giải đáp các câu hỏi của khách, nhưng rốt cuộc khách lại không...23/04/2024 10:25:21Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
(THPL) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có công văn gửi các đơn vị đăng kiểm trên toàn quốc về việc thực hiện việc đăng ký đặt lịch hẹn...23/04/2024 10:26:15Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
(THPL) - Phần lớn các chuyên gia dự báo, giá vàng vẫn có xu hướng tăng trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị dự kiến sẽ tiếp tục gia...23/04/2024 08:53:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024