03:49 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Yến Nhung mang 8 valy hành lý sang “chinh chiến” ở Philippines

12:31 19/10/2019

(THPL)- Chiều qua, Dương Yến Nhung đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), chính thức lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Dương Yến Nhung diện bộ trang phục thanh thoát, nhẹ nhàng bằng vải lụa đầy nữ tính. Người đẹp lập tức gây chú ý ngay tại sân bay với vẻ đẹp rạng rỡ cùng dây sash đeo trên người đầy tự hào.

Người đẹp rạng rỡ ở sân bay.

Ngay khi vừa đến sân bay, Dương Yến Nhung đã hạnh phúc khi có các bạn fan trong trang phục áo đỏ sao vàng chờ sẵn cổ vũ và động viên cô. Dương Yến Nhung xúc động cho biết chính những người thân yêu và khán giả sẽ là động lực rất lớn để cô dốc hết sức vì hai tiếng “Việt Nam”.

Là đại diện Việt bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, dù thời gian chuẩn bị không dài nhưng Dương Yến Nhung đã cho thấy sự chỉn chu và kỹ lưỡng trong mọi khâu trước ngày lên đường. Người đẹp tiết lộ đêm trước đó cô gần như chỉ chợp mắt đôi chút để soạn valy với trang phục, quần áo, giày dép, phụ kiện, quà cho các thí sinh và nhiều thứ phụ trợ khác để làm hành trang suốt 10 ngày tại nước bạn. Tổng cộng Dương Yến Nhung mang sang Philippines 8 valy với hơn 120 kg trọng lượng để tham gia xuyên suốt 10 ngày tranh tài.

 

Dương Yến Nhung chia sẻ trước giờ lên đường: “Đại diện năm ngoái là Huỳnh Vy đã có thành tích vẻ vang – đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2019. Đây vừa là niềm tự hào nhưng cũng là áp lực rất lớn cho Nhung. Nhung nghĩ đi thi sắc đẹp cũng giống như việc tham gia bất kỳ cuộc thi nào khác, ngoài khả năng – sự nỗ lực của bản thân còn có thêm một chút yếu tố may mắn nữa. “Học tài thi phận”, Nhung chỉ biết cố gắng hết sức, chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng chắc chắn Nhung sẽ thể hiện hết mình tại cuộc thi

Người đẹp Trúc Ny ra sân bay tiến Dương Yến Nhung. 
 Ra sân bay tiễn Dương Yến Nhung ngoài bạn bè, đặc biệt có á hậu Trúc Ny – á hậu 2 Miss All Nations 2019. Vốn có kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế hồi đầu năm – mở màn cho mùa nhan sắc năm 2019, Trúc Ny không chỉ có mặt để tiễn Dương Yến Nhung mà còn chia sẻ với cô một số “mẹo” nhỏ trong những ngày tham gia tranh tài, từ việc phải giữ sức khỏe, cách thức thể hiện bản thân và tạo sự chú ý trước truyền thông, BGK và khán giả đến việc chọn lực khẩu phần ăn uống và cách giữ làn da đẹp dưới áp lực của công việc, lịch trình dày đặc trong cuộc thi.

 

Dương Yến Nhung tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang.

Miss Tourism Queen Worldwide lần đầu được tổ chức năm 2018. Trong nửa tháng diễn ra ở Philippines, cuộc thi tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch toàn cầu, truyền thông điệp về tiềm năng du lịch các quốc gia, kêu gọi góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ văn hóa truyền thống...Chung kết năm nay diễn ra tối 27/10, quy tụ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các phần thi: trình diễn trang phục truyền thống, bikini, dạ hội và ứng xử. 

Photo: Phan Tiến Vũ

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu