15:37 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Yến Nhung kêu gọi mọi người cùng nhau luyện tập thể dục thể thao

08:52 02/03/2020

(THPL) - Vinh dự là một trong những khách mời đặc biệt tại lễ khai mạc giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung ghi điểm với tà áo dài duyên dáng và nụ cười thân thiện….

Có mặt tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, tham dự lễ Khai mạc Giải đua xe đạp nữ quốc tế lần thứ 10 năm 2020 tranh cúp Biwase, Hoa hậu Dương Yến Nhung chọn tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Diện tà áo dài tha thướt, cô xuất hiện đầy thân thiện, vui vẻ và không giấu sự hào hứng khi được đồng hành cùng các nữ vận động viên trong mùa giải.

Hoa hậu Dương Yến Nhung tại sự kiện.

105 vận động viên đến từ 10 đội sẽ thi đấu trong hơn 1 tuần trước khi dự lễ tổng kết phát giải chung cuộc diễn ra vào đúng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Các đội tham gia thi đấu gồm có: Mega Market – Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Lộc Trời, Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang, Biwase, Phân bón Con Voi Bình Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp và 3 đội quốc tế là Velofit Australia, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc).

Chia sẻ cảm xúc có mặt tại lễ khai mạc, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung bày tỏ niềm vui vì được tham dự sự kiện thể thao lớn, dành cho các vận động viên nữ. “Nhung nghĩ trong thời điểm dịch COVID-19 xuất hiện như hiện nay, ngoài việc tăng cường việc bảo vệ bản thân bằng khẩu trang, nước rửa tay…chúng ta cũng hãy cùng nhau luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng. Đó cũng là cách thức tốt nhất để bảo vệ chính mình, giúp bản thân có thêm sức khỏe…”

 

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung bày tỏ niềm vui vì được tham dự sự kiện thể thao lớn, dành cho các vận động viên nữ.

Dương Yến Nhung cũng cho biết cô rất ngưỡng mộ và thán phục các vận động viên xe đạp nữ. “Nhìn các chị, các bạn, các em dày dạn gió sương vì gắn bó với bộ môn xe đạp này, Nhung cảm thấy vừa xót vừa thương mà cũng đầy ngưỡng mộ. Đua xe đạp là môn thể thao đòi hỏi sự kiên trì, sức bền, cũng như khi tập luyện hay thi đấu đều phải “phơi mình” ngoài nắng gió, Nhung tin phải là những người đam mê và nhiệt huyết thì mới có thể đeo đuổi và theo nghề được lâu dài.” Cũng tại sự kiện, Dương Yến Nhung dành thời gian động viên, hỏi thăm và gửi lời chúc đến các vận động viên thi đấu và giành kết quả tốt.

Dương Yến Nhung cũng cho biết cô rất ngưỡng mộ và thán phục các vận động viên xe đạp nữ.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên sẽ tham gia đường đua vòng quanh thành phố mới Bình Dương, chặng tiếp theo đi qua các huyện, thị, khu công nghiệp trong tỉnh Bình Dương, sau đó tiếp tục chặng đua từ Đồng Nai, chinh phục đèo Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng; Lâm Đồng – Đà Lạt; Vòng quanh hồ Xuân Hương – Thành phố Đà Lạt; Nha Trang (Khánh Hòa) – vượt đèo Vĩnh Hy, Phan Rang (Ninh Thuận); Phan Rang – Mũi Né; Phan Thiết – La Gi; La Gi – Vũng Tàu; Phan Thiết – Vũng Tàu.

Chặng đua cuối từ thành phố Vũng Tàu về thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương), lễ tổng kết phát giải chung cuộc diễn ra vào đúng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2020.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu