15:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Thùy Linh rạng rỡ bên Khải Anh, Mạnh Trường

11:39 11/10/2018

Tối qua (10/10), Dương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC cho sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang dành cho nam giới của Italy tại Hà Nội.

'Gái một con' diện lại bộ đầm từng mặc trong event của NTK Lê Thanh Hòa cách đó ít ngày. Cô giải thích, vì khách hàng yêu thích trang phục này nên đã yêu cầu cô mặc lại, dù cô đã chuẩn bị rất nhiều chiếc váy lộng lẫy khác. Đây là một thiết kế thanh lịch và kín đáo của Lê Thanh Hòa. 
IMG_0914
IMG_0916
 
Trong sự kiện, Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 có dịp hội ngộ với diễn viên Mạnh Trường và đạo diễn Khải Anh. Người đẹp tiết lộ những thông tin thú vị về mối quan hệ với hai người đàn ông nổi tiếng này.
IMG_1023
IMG_1026
 
Với Mạnh Trường, cô quen anh từ khi cùng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2004. Thời điểm đó, cả hai được đánh giá là hai gương mặt sáng giá ở khu vực miền Bắc và lọt vào chung kết toàn quốc. Trong khi Dương Thùy Linh đoạt giải đồng, Mạnh Trường lại ẵm giải 'Siêu mẫu ăn ảnh'. Sau cuộc thi này, Dương Thùy Linh tiếp tục thử sức ở sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và có giải 'Hoa hậu thân thiện', riêng Mạnh Trường lại chuyển hướng đóng phim. 
IMG_1018
"Cũng phải 14 năm rồi chúng tôi chưa gặp lại nhau ở ngoài đời bởi mỗi người theo đuổi một con đường riêng và ai cũng bận với gia đình. Tôi chỉ đọc tin tức về Trường qua báo chí hoặc xem các bộ phim cậu ấy đóng trên truyền hình. Tôi mừng vì cậu ấy có được thành công như hiện tại", Dương Thùy Linh chia sẻ. Khi gặp nhau trong sự kiện tối qua, cả hai đã tranh thủ hàn huyên, ôn lại kỷ niệm cũ. Mạnh Trường còn khen 'đàn chị' vẫn trẻ trung, xinh đẹp và ngày càng tự tin, tỏa sáng hơn trước. 
IMG_0886
IMG_1020
 
Dương Thùy Linh cũng có mối quan hệ khá gần gũi với đạo diễn Khải Anh khi cả hai từng hợp tác trong nhiều chương trình. Khi gặp lại nhau, hai  người chỉ say sưa nói về phim ảnh. Dương Thùy Linh từng thử sức điện ảnh khi đóng vai đồng tính trong phim truyền hình 'Phía cuối cầu vồng' nhưng sau đó không nhận thêm tác phẩm vì muốn dành thời gian chăm lo cho gia đình. Khi chia sẻ về đam mê diễn xuất của Dương Thùy Linh, đạo diễn Khải Anh cho biết nếu có vai diễn phù hợp anh sẽ mời cô đến casting. 
IMG_0936
IMG_0932
Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thùy Linh rất đắt show event, quảng cáo. Hiện tại cô liên tục được mời làm MC cho các sự kiện song ngữ. Bên cạnh đó cô vẫn cộng tác dẫn chương trình cho các đài truyền hình và hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh. Vợ chồng cô mới tậu căn biệt thự ở ngoại thành Hà Nội và chuẩn bị dọn về nhà mới vào dịp Tết sắp tới. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu