09:20 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đường rộng nhất TP Nha Trang sẽ mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp

15:27 12/12/2017

(THPL) - Tuyến đường lớn nhất TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khi hoàn thành sẽ mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Theo VTV, tại kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VI vừa diễn ra đầu tháng 12/2017, đại biểu HĐND tỉnh đã thống nhất thông qua Nghị quyết về đặt tên các tuyến đường trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, tuyến đường đang thi công nối từ đường Cao Bá Quát đến cầu Lùng thuộc TP Nha Trang và huyện Diên Khánh sẽ mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tuyến đường này có chiều dài 11km, điểm đầu là đường A1 TP Nha Trang, điểm cuối nằm ở Quốc lộ 1A huyện Diên Khánh. Đây sẽ là tuyến đường lớn nhất TP Nha Trang với tổng mức đầu tư hơn 1.400 tỷ đồng. Khi đường hoàn thành sẽ mang đến sự đổi thay cho khu vực phía Tây của thành phố và Đông Nam huyện Diên Khánh.

images5312371_duong_ygnu
Đường rộng nhất TP Nha Trang sẽ mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ảnh: Khánh Hòa online

Theo VOV, ông Quách Thanh Sơn, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Khánh Hòa, đơn vị chủ đầu tư dự án đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng cho biết, việc đặt tên đường để kỷ niệm và tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Quy mô đường rộng 60 m, mỗi bên có 3 làn xe, chính giữa có dải phân cách khoảng 20m, cũng chính là quỹ đất để phát triển mở rộng sau này, khi lưu lượng giao thông phát triển trong tương lai.

“Đường này rất quan trọng. Con đường này khi lên tới, cắt ngang Quốc lộ 1A, chính là đường Nha Trang - Đà Lạt, tạo lưu thông với Tây Nguyên tốt hơn” – ông Sơn cho biết thêm./.

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu