16:17 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Mỹ Linh xác nhận đã chia tay Bằng Kiều

12:32 14/07/2017

(THPL) – Người mẫu cho biết, cả hai chia tay được một thời gian dài và đến nay là thời điểm thích hợp để công bố.

Dương Mỹ Linh cho biết, cô và cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu chia tay sau 3 năm chung sống ở Mỹ. Người mẫu không tiết lộ lý do cụ thể, chỉ nói cả hai không còn duyên phận nên chia tay.

Thông tin cuộc tình của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh "đứt gánh" đã rộ lên từ cuối năm ngoái khi cả hai không còn thường xuyên đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân. Trong những buổi tiệc gia đình của giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu", Dương Mỹ Linh cũng không còn xuất hiện.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai yêu nhau năm 2014. Ảnh: Vnexpress

Trước nghi án chia tay mối tình hơn 3 năm, Bằng Kiều từng né tránh: "Tôi không muốn chia sẻ bây giờ. Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn tôi sẽ nói. Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ cuối năm 2013 nhưng đến đầu năm 2014, cả hai mới công khai mối quan hệ.

Hồi tháng 5/2015, nam ca sĩ đưa bạn gái sang Mỹ để giới thiệu với đồng nghiệp thân thiết, trong đó có cả vợ cũ - Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người gặp phải sự chỉ trích của khán giả khi nhiều ý kiến cho rằng, Dương Mỹ Linh là người thứ ba gây nên sự đổ vỡ hôn nhân của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu đã phải lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Trong mắt Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh là người phụ nữ thẳng thắn, chân thành trong mối quan hệ. Từ ngày quen người mẫu, anh thấy bản thân thay đổi và hoàn chỉnh hơn. "Trước đây, tôi luôn để những chuyện vui, buồn hay tâm sự ở trong lòng. Khi quen với cô ấy, tôi đã bày tỏ và chia sẻ cảm xúc với người thân nhiều hơn", nam ca sĩ từng chia sẻ.

Trong khi đó, Dương Mỹ Linh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam và theo bạn trai sang Mỹ sinh sống. Cả hai thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Người đẹp làm nội trợ chăm sóc ba con của Bằng Kiều và đồng hành với anh trong công việc.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu