19:40 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Cẩm Lynh trở lại ấn tượng từ phong cách đến hàng loạt dự án mới

12:53 16/08/2019

(THPL) - Trong những thiết mới nhất của Elise, Dương Cẩm Lynh tiếp tục gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi phong cách thời thượng. Cô cũng chia sẻ về những dự án mới, đánh dấu sự trở lại đầy bùng nổ của mình.

Với niềm đam mê thời trang từ nhỏ, Dương Cẩm Lynh tự nhận minh là không chỉ chú trọng việc mặc đẹp cho mình mà cho cả những người thân. Mọi người thường đùa rằng “dường như ai ở gần Lynh cũng ngày càng đẹp hơn”.

Dương Cẩm Lynh.

Cô chia sẻ: “Tôi quan niệm mặc đẹp, thời trang và chỉn chu là thể hiện việc tôn trọng chính mình và người khác. Thời trang phù hợp cũng giúp mỗi người chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Và tôi nghĩ đây cũng chính là mục tiêu, mong muốn mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế hướng tới, mang lại cho khách hàng của mình”.

Chính vì vậy mà trong các sự kiện quan trọng hoặc trong các vai diễn, Dương Cẩm Lynh vẫn thường ưu tiên diện những thiết kế của các nhà mốt trong nước, bởi sự phù hợp, gần gũi về văn hóa mà độ tinh tế, sang trọng cũng không hề thua kém các thương hiệu quốc tế. Một trong số đó là thời trang Elise, thương hiệu thời trang đang ngày càng được phái nữ Việt ưa chuộng.

Dương Cẩm Lynh vẫn thường ưu tiên diện những thiết kế của các nhà mốt trong nước.

Dương Cẩm Lynh nhìn nhận các thiết kế của Elise khá đa dạng, thích hợp cho cả đi làm, đi chơi, đi tiệc, dạo phố. Mỗi mảng có một sắc thái riêng nhưng đều tựu chung ở một điểm là dễ ứng dụng, tạo được sự sang trọng và gây dựng được phong cách thời trang riêng cho người mặc.

Và trong BST mới nhất lần này, cô cũng cực kỳ yêu thích: “Tôi đặc biệt thích bộ sưu tập lần này bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế trong từng đường nét. Những nét nhấn nhá đơn giản ở eo, lưng, vai, cổ áo nhưng lại tạo hiệu ứng vô cùng hiệu quả. Diện những set đồ trong bộ sưu tập mới này xuống phố, trong cái tiết trời dịu dàng của mùa thu đang sang, quả là một “liều thuốc bổ dưỡng tinh thần tuyệt vời” cho phái đẹp chúng ta”.

Dương Cẩm Lynh nhìn nhận các thiết kế của Elise khá đa dạng, thích hợp cho cả đi làm, đi chơi, đi tiệc, dạo phố. 

Từ khi nghỉ sinh Will đến giờ, đây là giai đoạn “bùng nổ” của Dương Cẩm Lynh trong công việc. Các dự án phim, các công việc đến với cô cùng lúc khiến việc sắp xếp thời gian trở nên không hề dễ dàng. Nhưng người đẹp lại thấy tinh thần mình hưng phấn hơn lúc nào hết, vì được cống hiến hết mình, thăng hoa trong những vai diễn khó.

Tháng 7 vừa rồi khi vừa kết thúc vai Trang trong phim “Khi thân chủ là người tình”, Dương Cẩm Lynh tiếp tục lịch diễn dày đặc của mình với vai đầu bếp Ngọc trong phim truyền hình “Tiệm ăn dì ghẻ”. Đây là hai vai diễn mà tôi cảm thấy nặng ký nhất, nhưng cũng thú vị và đặc sắc nhất trong nghiệp diễn của mình từ trước đến nay.

Nữ diễn viên hy vọng khi 2 bộ phim này hoàn thành, ra mắt vào cuối năm nay sẽ đem đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, được đầu tư bởi tâm huyết cao nhất của cả ê-kíp làm phim.

Song song với nghề diễn, cô cũng nhận được lời mời tham gia nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn như: Đấu trường âm nhạc nhí, Super Mom - Siêu nhân mẹ, Ký ức vui vẻ… và làm MC cho các sự kiện.

“Tôi ước gì mình có thêm 200% sức lực để làm việc được nhiều hơn, hiệu quả hơn. Những lúc này, con trai chính là liều “dopping” tốt nhất để tôi có thêm năng lượng và sự hưng phấn để đảm đương nhiều dự án. Nhưng nói một cách chính xác, thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc và định hướng cho con vẫn là “dự án” quan trọng nhất, đặc biệt nhất trong suốt cuộc đời tôi” – Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm.

Một số hình ảnh của Dương Cẩm Lynh.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu