22:17 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đứng tim khi tận mắt nhìn chồng ôm gái trẻ bước ra từ nhà nghỉ

15:20 28/12/2016

(THPL) – Vừa đi qua cổng nhà nghỉ, tôi như đứng tim khi nhìn thấy anh đang ôm một cô gái trẻ bước ra. Ánh mắt, giọng nói, cử chỉ âu yếm của anh dành cho cô ta khiến tôi đau đớn tột cùng.

Tôi và anh quen nhau từ khi còn học đại học. Anh hơn tôi 2 tuổi, là một chàng trai khôi ngô, tuấn tú và rất hòa nhã. Ai mới gặp anh lần đầu cũng có thể ấn tượng với lối nói chuyện hài hước, cuốn hút, khuôn mặt tròn và ánh mắt sáng của anh. Có lẽ chính vì vậy mà tôi đã “say” anh ngay từ lần gặp đầu tiên.

Năm đầu tiên ra trường, tôi và anh thường xuyên liên lạc với nhau. Cùng quê, cùng xa nhà học tập và lập nghiệp ở một thành phố xa lạ nên anh em càng đồng cảm và tôi được anh giúp đỡ rất nhiều.

Tôi và anh đã từng trải qua những giây phút yêu nhau mặn nồng. Ảnh minh họa: Gettyimages.

Đến tháng 10 năm 2013, anh chính thức ngỏ lời yêu và sau đó 6 tháng, chúng tôi làm đám cưới.

Cuộc sống mới đầu của vợ chồng trẻ dù còn nhiều khó khăn nhưng rất hạnh phúc. Chiều nào cũng vậy, cứ tan làm là anh lại gọi điện cho tôi, hỏi tôi muốn ăn gì để anh về sớm đi chợ trước nấu ăn.

Đôi lúc, hai đứa không còn một đồng trong người vì mua sắm đồ đạc trong nhà. Thế nhưng, chúng tôi vẫn có thể cười nói và tìm cách giải quyết ổn thỏa.

Đầu năm 2015, chúng tôi mua được một căn hộ ở nội thành bằng số tiền tích góp, tiền thưởng vượt doanh số của chồng tôi và hai bên gia đình hỗ trợ thêm. Cuộc sống bớt khó khăn hơn khi anh được thăng chức. Thế nhưng cũng từ đó, anh vắng nhà thường xuyên hơn.

Thời gian này, anh bỗng dưng thay đổi tính nết. Anh đi suốt và hiếm khi nói được lời ngọt ngào an ủi tôi. Một mình chăm con, một mình đưa con vào viện những khi con ốm, một mình vượt qua áp lực công việc nhiều khi khiến tôi như phát điên.

Đôi lúc tôi nghĩ, mình lấy chồng rồi cật lực làm việc, chăm lo gia đình để làm gì khi bản thân không còn nhận ra hạnh phúc, giá trị cuộc sống như thế nào nữa.

Rồi một lần đưa con đi khám về, bất giác thằng bé hét lên “Mẹ ơi, bố kìa”. Tôi quay sang phía bên kia đường, là bóng dáng đó, người chồng thường xuyên viện cớ bận công tác, bận tiếp khách ít khi về ăn cơm tôi với mẹ con. Nhưng anh đang ôm một cô gái trẻ bước ra từ cổng nhà nghỉ. Nhìn ánh mắt, giọng nói, cử chỉ âu yếm của anh dành cho cô ta khiến tim tôi đau nhói.

Bao lâu nay, tôi từng đặt trọn niềm tin cho người đàn ông ấy, tôi từng nghĩ mình hi sinh vì gia đình, để con có được cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng bây giờ tôi được gì?

Tôi nên làm gì lúc này đây khi mọi thứ đã vụn vỡ? Ảnh minh họa: Bestie.

Cái tôi nhận được là sự hờ hững của anh, thái độ lạnh lùng của anh và nước mắt đau đớn khi chứng kiến anh tay trong tay với người đàn bà khác.

Tôi nên phải làm sao lúc này đây? Liệu tôi có nên tha thứ để con không thiếu vắng bố mẹ? Hay tôi chấm dứt cuộc hôn nhân nguội lạnh này để làm lại cuộc đời, để tìm kiếm giá trị cuộc sống? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên lúc này.

Lý Anh Thư (Hà Nội)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu