13:37 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Du khách ‘tá hỏa’ khi phát hiện nhân viên đặt máy quay lén trong phòng tắm nữ

09:44 19/10/2018

(THPL) – Khi phát hiện ra chiếc camera quay lén ẩn nằm trong phòng tắm, một nữ du khách đã không khỏi bàng hoàng, bức xúc.

Mới đây, chị Nguyễn Phương D. (ở Cầu Giấy, Hà Nội) đã có đơn phản ánh về việc nhân viên khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden Đan Phượng (gọi tắt là The Phoenix Garden, có địa chỉ ở thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội) đã đặt máy quay lén trong phòng tắm nữ khiến chị bức xúc, lo lắng, bất an.

khu sinh thai dan phuong
Khu Đô thị Sinh thái Cao cấp The Phoenix Garden nơi xảy ra sự việc.

Chị D. bức xúc nói: “Ngày 6/10 chị cùng gia đình mua vé thăm quan và vé bơi tại bể bơi của The Phoenix Garden. Sau khi bơi xong tôi vào khu tắm tráng dành riêng cho nữ để tắm, trong lúc đang tắm thì phát hiện có một nam thanh niên đang núp tại phòng tắm bên cạnh đang dùng điện thoại đặt giữa khe hở của 2 buồng tắm để quay phim trộm”.

“Thấy ngạc nhiên, tôi đã hô hoán to lên thì nam thanh nhiên này vội vàng tìm cách thoát khỏi phòng tắm nữ, nhưng bị tôi chặn lại. Đồng thời, lúc này chồng tôi từ ngoài xông vào ôm chặt nam thanh niên này lại”, chị D. nói.

Điều đáng ngạc nhiên, sau khi nam thanh niên được giữ lại bất ngờ có một nam nhân viên khác tên là Trung từ ngoài phi vào nhà tắm giữ chặt chồng chị D.. Lúc này, nam thanh niên có nhanh chóng nhặt lấy chiếc điện thoại đã dùng để quay lén và trèo tường lẩn trốn ra ngoài, người phụ nữ này kể lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị D. đã yêu cầu lãnh đạo của The Phoenix Garden kiểm tra, xác minh làm rõ động cơ quay lén của nam thanh niên, hay nói cách khác là nhân viên ở khu sinh thái. Tuy nhiên, những lời nói của tôi không được Ban quản lý dự án hợp tác giải quyết.

Sau đó, chị D. đã thông báo cho Công an huyện Đan Phượng đến ghi nhận sự việc và Công an đã mời các bên lên trụ sở Công an để làm việc. Tại buổi làm việc Công an huyện Đan Phượng đã lấy lời khai của các bên có liên quan.

Trao đổi với PV Thương hiệu & Pháp luật, đại diện Công an huyện Đan Phượng cho hay: “Sự việc đang trong quá trình điều tra xác minh”.

PV liên hệ với Công ty Cổ phần Đầu tư DIA thì được nhân viên văn phòng tên là Thủy tỏ vẻ ngạc nhiên khi nghe thông tin của sự việc và trả lời rất hồn nhiên rằng: "ồ, thế á”. Chị Thủy nói thêm, tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo và cung cấp thông tin với báo chí sau.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu