16:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dự đoán những kẻ thù không đội trời chung của Ong Nghệ trong ngoại truyện Bumblebee

18:43 06/12/2018

(THPL) - Sau 11 năm công phá màn ảnh rộng, vào cuối năm nay phần phim ngoại truyện dành cho Bumblebee (Tựa gốc: Bumblebee) sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu.

Trong suốt hành trình giải cứu thế giới của mình, bé “ong nghệ” đã đốn tim hàng triệu người xem bởi sự đáng yêu và dũng cảm của cậu trong cuộc chiến vì sự an toàn của con người trên Hành tinh Xanh. Nhưng cũng chính điều đó đã đẩy chú robot hiền hoà này phải đối đầu với rất nhiều kẻ thù lớn mạnh. Trước khi quay ngược thời gian để đến với khởi nguyên của chú robot được hâm mộ nhất trên màn ảnh rộng, hãy cùng dự đoán những đối thủ “không đội trời chung” đang trên đường săn lùng và truy sát Bumblebee.

1.    Blitzwing

Trong phần ngoại truyện Bumblebee, Blitzwing sẽ mang một diện mạo hoàn toàn khác với lớp vỏ bọc màu đỏ và trắng, thể hiện vẻ ngoài dũng mãnh và lạnh lùng hơn.

Blitzwing là một kẻ dò tìm thiện chiến thuộc phe phản diện Decepticon. Trong các bản phim hoạt hình đã được trình làng trong 11 năm qua, Blitzwing mang màu tím và xám. Tuy nhiên với tạo hình mới màu đỏ và trắng trong trailer, ban đầu các fan đã rất nghi hoặc rằng liệu đây có phải là Starscream – thủ lĩnh cầm đầu đội quân dò tìm của Decepticon? Nhưng tại hội nghị truyện tranh và giải trí San Diego Comic-Con, chính vị đạo diễn Travis Knight đã xác nhận rằng đây chính là Blitzwing. Khán giả đã thấy Blitzwing có thể biến đổi sang chiếc máy bay phản lực McDonnell Douglas F-4 Phantom II. Liệu Blitzwing sẽ thể hiện sức mạnh của mình như thế nào trong Bumblebee? Điều này tất cả chúng ta sẽ phải chờ đến ngày 21.12.2018 mới có thể được giải đáp.

2.    Soundwave và Ravage

Soundwave thả Ravage để truy sát kẻ thù

Soundwave được coi như “người phát ngôn chính thức” của phe Decepticon. Dạng biến đổi nổi tiếng nhất của robot này chính là hình dạng giống như một chiếc máy chơi băng cassette vào thập kỷ 80. Ngay trong trailer của ngoại truyện Bumblebee, người hâm mộ cũng sẽ được gặp lại Soundwave ở hình dạng này. Thêm vào đó, Soundwave đã bắt đầu kế hoạch săn lùng Bumblebee bằng cách thả trợ thủ đắc lực của mình là Ravage – một robot dưới hình dáng một chú báo đen với đặc tính săn mồi điên cuồng.

3.    Shockwave và đội quân dò tìm của Decepticon

Đội quân dò tìm tinh tường dưới sự dẫn đầu của Shockwave.

Trước đây, Shockwave vốn được Megatron điều ở lại để canh giữ hành tinh Cybertron, nhưng khối AllSpark đã là động cơ khiến robot này tìm đến Hành tinh Xanh. Shockwave rất nổi tiếng trong phe Decepticon khiến nhiều robot ngưỡng mộ đến mức hoặc là chấp nhận tất cả chỉ để được làm phụ tá cho Shockwave, hoặc ghen ghét đến mức tìm mọi cách để hãm hại hắn. Trailer mới nhất của Bumblebee đã đưa đến khán giả hình ảnh Shockwave với một đội quân kẻ dò tìm yểm trợ cho nhiệm vụ truy sát “bé Bee”. “Một bộ óc lý trí đến vô cảm, giết chóc không chùn tay. Đó chính là lẽ sống của Shockwave”, thủ lĩnh cương trực Optimus Prime đã từng nhận xét về một trong những chiến binh robot đáng gờm nhất Cybertron như vậy.

4.    Dropkick và Shatter

Tiếp theo, sự xuất hiện của cặp robot Dropkick – Shatter trong trailer của Bumblebee có lẽ là một trong phân cảnh không thể không nhắc đến, khiến các fan trung thành của các chiến binh robot phấn khích nhất. Dưới hình dáng của một chiếc Plymouth Satellite đỏ và một chiếc xe “cơ bắp” AMC Javelin màu xanh dương, Shatter và Dropkick đã dùng sự khôn khéo lọc lõi của mình để kết hợp với đặc vụ Burns trong việc truy lùng chú robot “ong nghệ”. Cặp bài trùng này chắc chắn sẽ có đủ kĩ năng, sức mạnh và cả sự tàn độc không nhân nhượng để bằng mọi cách tàn phá và hạ gục chú robot B-127.

Tạo hình đầy thu hút của cặp bài trùng mưu mô và hiểm độc Dropkick – Shatter trên đường săn lùng Bumblebee.

5.    Đặc vụ Burns

Ngoài một loạt các robot thuộc phe Decepticon, trong phần này Bee sẽ phải đối đầu với một kẻ thù khác cũng nguy hiểm không kém các chiến binh máy. Đó chính là nhân vật đặc vụ Burns do John Cena thủ vai. Trong trailer của Bumblebee, vai diễn của “huyền thoại làng đô vật” không được hé lộ nhiều. Nhưng có một điều có thể chắc chắn rằng đặc vụ Burns sẽ có vai trò lớn, không chỉ với số phận của Bumblebee, mà còn với những sự kiện sẽ diễn ra trong các phần tiếp theo của thương hiệu điện ảnh đình đám này. Khán giả chỉ có thể biết được Burns đến từ Sector 7 – một cơ quan chính phủ với nhiệm vụ săn lùng robot biến đổi đã từng xuất hiện ở các phần phim Transformers trước. Một đặc vụ lạnh lùng, tàn bạo và không khoan nhượng, nhân vật quyền lực này hứa sẽ gây ra không ít trở ngại nhằm cản đường mục đích bảo vệ con người tốt đẹp của chú robot “ong nghệ” anh dũng.

John Cena với dáng người cao lớn, ánh nhìn nghiêm khắc và lạnh lùng đầy uy lực là một lựa chọn chuẩn xác cho vai đặc vụ Burns trong Bumblebee

Bumblebee lấy bối cảnh vào năm 1987, khi chú “ong nghệ” đã đến ẩn náu trong một bãi rác ở một thị trấn nhỏ gần bãi biển California. Trong một lần tình cờ, cô gái chuẩn bị bước sang tuổi 18 Charlie (Hailee Steinfeld) đã phát hiện ra Bumblebee hư hỏng nặng với nhiều vết vỡ nứt. Khi Charlie khôi phục lại Bumblebee, cô đã nhanh chóng nhận ra đây không chỉ là một chiếc xe Volkswagen Beetle màu vàng bình thường. Khi các robot Decepticon tìm đến, những con người đang sống trên hành tinh Trái Đất, với đại diện trong phim là Đặc vụ Burns (John Cena), liệu họ sẽ tỉnh táo để đứng về phe chính nghĩa hay sẵn sàng chĩa nòng súng vào để tấn công những chú Autobot thiện chí, mà vô tình gây nguy hiểm đến sự an nguy của toàn nhân loại?

Nhân dịp bộ phim sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 21.12.2018, sự kiện “Selfie Cùng Bumblebee, Nhận Quà Vui Mê Ly” sẽ được tổ chức nhằm tri ân các fan của loạt phim này.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu