19:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dự án Thủ Thiêm Dragon quận 2 tiếp tục tạo sóng với sản phẩm thương mại

12:14 21/01/2019

(THPL) “Săn” BĐS thương mại để đầu tư cho thuê làm văn phòng đã trở thành xu thế nổi bật trên thị trường thời gian qua. Minh chứng là ngay từ khi dự án Thủ Thiêm Dragon Q.2 giới thiệu 35 căn thương mại dịch vụ cùng mức giá chỉ từ 32 triệu/m2, quỹ BĐS thương mại tại TP.HCM vốn đã hữu hạn nay lại không ngừng “sốt” hơn vào dịp cuối năm.

BĐS thương mại trở thành kênh đầu tư hấp dẫn tại TP.HCM thời gian qua

Theo một nghiên cứu của công ty tư vấn Jones Lang LaSalle (JLL), tính đến hết Qúy III/2018, công suất thuê trên thị trường TP.HCM của các văn phòng hạng A và hạng B luôn đạt mức trên 95% nhưng “cầu” vẫn vượt “cung”.

Như một xu hướng tất yếu, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy bắt đầu “săn” BĐS thương mại nằm trong các dự án cao cấp, đặc biệt là các căn có quy mô lớn trên 100m2 vì vừa có thể linh hoạt sử dụng một phần vừa cho thuê, hoặc chia ra cho nhiều doanh nghiệp thuê cùng lúc. Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) năm 2017, phân khúc BĐS thương mại như shophouse hay các căn thương mại dịch vụ có doanh thu từ cho thuê lên tới 8-12%/năm.

Theo anh Trung, Q.Bình Thạnh, thay vì chọn mua căn hộ, anh chấp nhận bỏ thêm tiền để mua căn thương mại vì nhu cầu kinh doanh hay cho thuê đều “hot” bất kể thời gian nào. “Vả lại hàng hiếm, số lượng ít, chỉ chiếm 2-3% những khu căn hộ hoặc tối đa là 5% ở các khu đô thị lớn nên chỉ cần xuống “cọc” là đã có lời. Điều tiên quyết là “săn” được căn có vị trí đẹp, giá phù hợp” – anh khẳng định.

Với vị trí kế cận cảng Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi Q.2 trở thành “điểm nóng” với các nhà đầu tư lẫn doanh nghiệp cần tìm văn phòng kinh doanh

Dragon Thủ Thiêm giá 32 triệu/m2

Mới đây, khi dự án Thủ Thiêm Dragon tại Thạnh Mỹ Lợi Q.2 giới thiệu 35 căn thương mại dịch vụ với giá cạnh tranh vào ngày 20/01/2019, rất đông khách hàng đã liên hệ đăng ký tham dự từ sớm để tận dụng các chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn.

“Trong đợt này sau khi ký hợp đồng mua bán tôi được giãn tiến độ thanh toán chỉ phải trả 5% mỗi 2 tháng, rất phù hợp với khả năng tài chính của tôi. Chưa kể tôi còn có cơ hội trúng các gói nội thất, trang trí văn phòng…có giá trị lên đến 150 triệu đồng, xem như đỡ được một khoản đáng kể để trang bị cơ sở vật chất cho doanh nghiệp thuê” – chị Hương, một nhà đầu tư ở Q.7 cho biết.

Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon là sản phẩm hiếm hoi có diện tích lớn trong khu vực nhưng giá chỉ từ 32 triệu/m2

Nằm trong khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP HCM), các căn thương mại của Thủ Thiêm Dragon có diện tích từ 75m2 trở lên. Vị trí dự án liền kề cảng Cát Lái - nơi có nhu cầu thuê mặt bằng văn phòng khá cao nhờ tập trung đông đảo các công ty nước ngoài, doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải, logistic… Ngoài ra, khách thuê tại đây còn thừa hưởng các tiện ích hiện đại bên trong dự án với chi phí hợp lý.

GĐ một công ty logistic chia sẻ: “Thay vì bỏ tiền để thuê văn phòng hạng sang tại Q.1 suốt nhiều năm ròng, tôi chấp nhận vay thêm để mua một căn thương mại 200m2 tại đây. Với sổ hồng sở hữu 50 năm, tôi vừa được thừa hưởng tiện ích đạt chuẩn 5 sao trong khu căn hộ, vừa có thể mở rộng văn phòng công ty sau này khi cần. Hơn nữa, số lượng hữu hạn nên cần phải nhanh chân và mức giá như vậy có lẽ không có cơ hội nào tốt hơn, vì mặt bằng giá hiện nay tại Thạnh Mỹ Lợi đã lên đến 45-80 triệu/m2”.

Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon – Chính thức giới thiệu ngày 20/01/2019.

Qùa tặng hấp dẫn cho khách hàng lên đến 150 triệu đồng

“Lộc vàng” trao tay từ 1-3 chỉ vàng

Thông tin chi tiết tại: www.thuthiemdragon.com.vn

Liên hệ: 090 888 6066

Anh Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu