Dự án The Arena “độc nhất” Cam Ranh sắp ra mắt tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/12 tới đây, tại Cung thể thao Quần ngựa (Ba Đình, Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện “The Arena First Christmas” với nhiều hoạt động âm nhạc, vũ hội sôi nổi, cuồng nhiệt chào đón Giáng sinh, cùng lễ ra mắt chính thức dự án The Arena Cam Ranh (Khánh Hòa).
Tin liên quan
- Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
The Arena First Christmas là một trong những sự kiện Giáng sinh trong nhà lớn nhất và sôi động nhất tại Hà Nội dịp cuối năm 2017, với sự tham gia của nhóm nhạc điện tử I Wear* Experiment đến từ Estonia và dàn DJ đẳng cấp thế giới: Jochen Miller, Thomas Gold, Exis.
Bên cạnh đó, các hoạt động múa nghệ thuật, nhảy hiphop, lễ hội Carnaval sôi động, đầy màu sắc cũng góp phần tạo nên không khí của một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc cho những người tham dự.
Đây cũng chính là những thông điệp về các hoạt động giải trí, nghệ thuật sôi động, hấp dẫn mà chủ đầu tư là Công ty CP Trần Thái Cam Ranh muốn gửi gắm tới người xem, bởi đó cũng là những tiện ích, dịch vụ sẽ diễn ra “bất tận” tại The Arena Cam Ranh ngay khi dự án đi vào hoạt động.
The Arena Cam Ranh – những ngày vui “bất tận”
Dự án The Arena do Công ty CP Trần Thái Cam Ranh (đơn vị thuộc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại lô 14D, đường Nguyễn Tất Thành, với diện tích 29ha “đất vàng” và sở hữu trên 500m dọc bờ biển Bãi Dài (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).
Với những ưu thế về địa lý, nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 3km và trên tuyến đường huyết mạch nối 2 thành phố Cam Ranh - Nha Trang…sẽ giúp The Arena trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế, cũng như hệ thống phi hành đoàn của các hãng hàng không.
The Arena được xây dựng với kỳ vọng sẽ đảm nhận vai trò trung tâm của cả Bãi Dài và tạo lực đẩy cho địa phương. Vì vậy, chủ đầu tư đã định vị dự án theo một phong cách hoàn toàn mới, đột phá, khác biệt, đó là du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí, thương mại - giống như những mô hình phổ biến ở các “kinh đô du lịch” trên thế giới như Las Vegas, Macau hay Hong Kong.
Chính sự khác biệt này đòi hỏi dự án cần có một thiết kế ấn tượng và đảm bảo được các tất cả các chức năng cần có. Trọng trách đó đã được chủ đầu tư giao cho các kiến trúc sư tài ba của Finko – đối tác thiết kế đã góp phần làm nên thương hiệu cho dự án Panorama Nha Trang.
Dựa trên ưu thế về diện tích, vị trí, điều kiện thiên nhiên, Finko đã đưa ra phương án thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 17%, vừa đảm bảo giữ được trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên mà vẫn tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng khác biệt.
The Arena là sự tổng hòa của nhiều nét kiến trúc tân cổ điển độc đáo, trong đó nổi bật là 4 toà condotel hình tổ yến ở 4 góc mang nét đặc trưng của “xứ Trầm biển Yến”, vừa mềm mại vừa chứa đựng khát vọng vươn ra biển lớn. Với lối bẻ cong một cách sáng tạo như vậy đảm bảo 100% căn hộ hướng biển và hơn 90% căn hộ view biển, đem đến những tầm nhìn ấn tượng cho từng căn hộ.
Lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ với 4 nguyên tố cấu thành là Đất – Nước – Lửa – Khí, 4 tòa căn hộ được phát triển theo chủ đề Tứ đại đó và lần lượt được đặt tên là Sand – Sea – Light – Wind nhằm tạo nên sự cân bằng, thịnh vượng. Ý tưởng này cũng được thể hiện xuyên suốt đến từng chi tiết nội thất trong mỗi căn hộ. Vì vậy, tại The Arena, chúng ta vẫn thấy sự riêng biệt trong một thể thống nhất.
Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là Quảng trường Arena có sức chứa lên đến 5.000 người - được mệnh danh là trái tim của dự án – xây dựng theo hình tròn tựa như những đấu trường La Mã cổ xưa. Nơi đây sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện, lễ hội ngập tràn sắc màu, không kể ngày đêm, xóa tan những rào cản về ngôn ngữ, màu da…, chỉ còn lại những ngày vui bất tận.
Bên cạnh đó, sự sắp xếp một cách khéo léo các tiện ích như khu Quảng trường trung tâm, phố đi bộ, bể bơi, shophouse, khu trượt cát, bến du thuyền và hàng loạt tiện ích khác đã tạo nên một trục kết nối nghỉ dưỡng – khám phá – vui chơi – trải nghiệm vô cùng độc đáo.
Tin khác
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
(THPL) – Một khu chợ chuyên về sản phẩm OCOP nổi tiếng của Thanh Hóa và đồ hải sản tươi, ngon sẽ được đưa vào hoạt động trong mùa du...28/03/2024 20:45:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...