02:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dr. WHITE: Hành trình nỗ lực vì nụ cười Việt Nam

08:22 10/07/2020

(THPL) - Giữa một “rừng” các thương hiệu mỹ phẩm, cả trong nước và nước ngoài, đang cạnh tranh nhau khốc liệt trên thị trường, có một thương hiệu mỹ phẩm tuy không quảng cáo rùm beng nhưng lại chiếm lĩnh được trái tim của đông đảo chị em phụ nữ Việt Nam. Đó là thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên IFRES.

Cái tên thương hiệu IFRES thật giản dị nhưng gói trọn niềm khao khát của người sáng lập ra nó, một phụ nữ Việt Nam, về những sản phẩm mỹ phẩm thuần khiết nhất được chọn lọc, chiết xuất từ cỏ cây, hoa lá, thảo dược quý giá mà mẹ thiên nhiên hào phóng ban tặng loài người, để làm đẹp, gìn giữ tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ một cách hiệu quả, an toàn.

Không nằm ngoài triết lý kinh doanh của người sáng lập ra IFRES “Đẹp từ tâm – Đẹp bền vững”, một sản phẩm chăm sóc răng miệng của IFRES – Gel làm trắng răng Dr. WHITE – dù mới đưa ra thị trường nhưng được khách hàng đón nhận và phản hồi rất tích cực về hiệu quả làm sạch, trắng răng, mang lại hơi thở thơm mát suốt ngày dài, đã minh chứng tầm nhìn, hướng đi đúng đắn của những người sáng lập IFRES.

Bộ kit làm trắng răng cao cấp Dr. WHITE
Bộ kit làm trắng răng cao cấp Dr. WHITE được nhiều người tin tưởng và sử dụng 
Được biết, nguyên liệu của bộ kit làm trắng răng cao cấp Dr. WHITE từ: lô hội, cau Nhật, bạc hà. 

Vậy “bí mật” nào khiến Gel làm trắng răng Dr. WHITE, cũng như mỹ phẩm thương hiệu IFRES, ra đời khi thị trường nhan nhản những sản phẩm làm trắng răng với đủ thương hiệu, xuất xứ khác nhau, lại nhanh chóng được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Bà Trần Tâm, Giám đốc Cty TNHH IFRES Việt Nam “bật mí”: Chúng tôi phải bỏ nhiều công sức tìm nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau cho sản phẩm. Sau thời gian tìm hiểu rất  kỹ càng, tỉ mỉ, chúng tôi chọn nhà cung cấp Nhật Bản. Người Nhật nổi tiếng về sự chuẩn mực, tinh tế và đặc biệt khắt khe về tiêu chuẩn cho những sản phẩm phục vụ cuộc sống. Nguyên liệu tạo nên Gel làm trắng răng Dr. WHITE hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của Cty TNHH IFRES Việt Nam về tính hiệu quả, độ an toàn của một sản phẩm chăm sóc răng miệng thiên nhiên.

Nguyên liệu chiết xuất từ thảo dược tự nhiên quý như lô hội, cau Nhật, bạc hà. Kết hợp với công nghệ tiên tiến Nhật Bản, Gel làm trắng răng Dr. WHITE đã giải quyết được những yêu cầu của khách hàng mong muốn một hàm răng trắng sáng, sử dụng đơn giản tại nhà, giá bình dân, phù hợp với đa số người Việt. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận đủ điều kiện lưu hành trên thị trường.

Sản phẩm làm trắng răng đương nhiên là phải ... làm trắng răng, tuy nhiên, Gel làm trắng răng Dr. WHITE khác biệt nhờ những công dụng nổi bật khác. Đó là, làm sạch răng miệng, loại bỏ mảng bám, cao răng cứng đầu, đặc biệt đối với hàm răng xỉn, ố vàng của những người thường xuyên hút thuốc, uống cà phê, trà....

Mỗi ngày chỉ cần 10 phút, thao tác cực kỳ đơn giản là chà đầu bàn chải dạng bút Nano cực mềm mại kết hợp tinh chất làm trắng chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên lên hàm răng rồi ngậm máng bảo vệ, bạn đã hoàn thành việc chăm sóc, làm sạch, làm trắng răng. Chỉ sau 5 ngày sử dụng, hàm răng của bạn sẽ trắng bật tông, hơi thở thơm tho, tươi mát. Quả đúng thật: “Cái răng cái tóc là góc con người”, nụ cười rạng rỡ với một hàm răng sáng bóng, bạn sẽ thêm đẹp, thêm tự tin và quyến rũ khi trò chuyện với bất kỳ ai.

Chính nhờ tinh chất từ thiên nhiên nên Gel làm trắng răng Dr. WHITE không hề gây ê buốt răng, phù hợp đối với cả những hàm răng nhạy cảm.

Ceo Trần Tâm - người luôn khao khát sản phẩm IFRES được đông đảo khách hàng sử dụng 

“Tiếng lành đồn xa”, nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ cũng tìm mua và sử dụng sản phẩm Gel làm trắng răng Dr. WHITE. “Hoàn toàn hài lòng. Tại sao mình không biết đến Dr. WHITE sớm hơn...” đó là phản hồi của nữ diễn viên Thanh Hương sau khi trải nghiệm Gel làm trắng răng Dr. WHITE do Cty TNHH IFRES Việt Nam đưa ra thị trường.

“Niềm vui lớn nhất, giá trị bền vững nhất mà chúng tôi nhận được chính là sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm hay Gel làm trắng răng Dr. WHITE cảm thấy yêu quý sản phẩm, họ giúp Công ty lan tỏa thương hiệu IFRES một cách hết sức tự nhiên, hiệu quả. Chúng tôi trân trọng và biết ơn khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi thể hiện lòng biết ơn ấy bằng sự nỗ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thiên nhiên đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng một cách hiệu quả, an toàn, bền vững nhất. Chúng tôi và khách hàng kết nối với nhau bằng những nụ cười đẹp, những giá trị THẬT và CHẤT” bà Trần Tâm chia sẻ.

Đúng như những điều bà Tâm chia sẻ, không phô trương vẻ bề ngoài hào nhoáng, cầu kỳ, ngay từ bao bì các dòng sản phẩm của IFRES nói chung hay DR. WHITE nói riêng đã nói lên điều đó. Rất THẬT và CHẤT, IFRES chinh phục, níu chân khách hàng bằng giá trị cốt lõi từ chất lượng sản phẩm và sự chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Do đó, bạn phải “chấp nhận” sản phẩm của IFRES với bao bì rất mộc, mộc tinh tế, mộc trong trẻo, đủ để những ai yêu vẻ đẹp tự nhiên bị ngỡ ngàng và .. muốn trải nghiệm ngay lập tức.

Minh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu