22:53 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đông Y Ngọc Sâm mang sức mạnh tái sinh kỳ diệu cho làn da

16:10 05/04/2017

(THPL) - Một công thức làm đẹp từ Đông Y Ngọc Sâm mang sức mạnh tái sinh làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, sạch mụn, nám và tàn nhang.

Áp dụng phương thức truyền thống

Bên cạnh các loại mỹ phẩm phương Tây giúp điều trị trực tiếp các vấn đề về da, mỹ phẩm Đông y lại chú trong chăm sóc, nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, để da tự sinh trưởng và chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da.

Đông y Ngọc Sâm là những sản phẩm làm đẹp có thành phần chủ yếu từ thảo dược và các thành phần tự nhiên có trong những bài thuốc được các y - dược sĩ đời xưa truyền lại. Khác với mỹ phẩm phương Tây tập trung vào việc điều trị những vấn đề của làn da khi chúng xuất hiện ở độ tuổi bắt đầu lão hóa, bí quyết làm đẹp phương Đông từ xưa đến nay chú trọng vào việc nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Làn da tự sinh trưởng khỏe mạnh sẽ giải quyết được các vấn đề về sắc da, nếp nhăn hay mụn, nám sạm, mang lại khí chất và vẻ tươi trẻ, rạng ngời.

Đông Y Ngọc Sâm mang sức mạnh tái sinh làn da khỏe mạnh

Khi da xuất hiện các dấu hiệu như mụn, nám, tàn nhang, hay sạm, điều đó chứng tỏ cấu trúc da đang dần yếu đi và các hắc tố dễ dàng “xâm phạm” bề mặt khiến da kém rạng rỡ và mất đi sự đàn hồi. Trước khi bạn tức tốc giải quyết từng vấn đề về da bằng từng loại sản phẩm dưỡng trắng, chống nhăn, trị nám chuyên biệt, hãy tập trung nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh để da tự khắc phục những vấn đề trên. Tương tự như cơ thể con người, nếu sức khỏe được tăng cường thì cơ thể càng ít bệnh tật, hoặc nếu có thì cũng được chữa lành nhanh chóng.

Khắc tinh của mụn, nám, tàn nhang

Đông y Ngọc Sâm là một sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, gồm12 loại thảo dược quý có trong thiên nhiên như: dịch chiết hạt cau, có tác dụng trị sưng nhức, giảm đau, là loại kháng sinh tự nhiên tốt cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Bạch linh giúp tăng miễn dịch, diệt xoắn khuẩn, thảo quyết minh điều trị thâm, nám. Xạ đen trị mụn nhọt, lở ngứa, tăng sức đề kháng cho da, linh chi kháng khuẩn, nhuận sắc, cam thảo điều trị eczema và vảy nến, ức chế melanin, sâm chống lão hóa, thúc đẩy sinh tổng hợp protein của tế bào mới, tam thất cầm máu, tiêu sưng, giảm đau, tiêu máu ứ, mẫu đơn trắng nhuận sắc, hồng hào, mịn da, mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ... Các thảo dược này từ lâu đã được các chuyên gia đông y sử dụng để làm đẹp.

Tại các quốc gia châu Á, điển hình là Hàn Quốc, Nhật Bản – những cường quốc về làm đẹp, các bậc vương hậu thời xưa chăm sóc sắc đẹp bằng chính các bài thuốc Đông y, dùng những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên quý hiếm độc nhất vô nhị để duy trì làn da mịn màng, sáng khỏe không tì vết dù đã qua độ tuổi tam tuần. Trong thế giới làm đẹp hiện nay, chị em phụ nữ đã quen thuộc với các loại mỹ phẩm áp dụng khoa học công nghệ và thành phần nghiên cứu từ phương Tây mà quên rằng mỹ phẩm Đông y cũng mang lại lợi ích nuôi dưỡng tuyệt với đối với làn da.

Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm sản phẩm làm đẹp ứng dụng các công thức làm đẹp từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên. Nguyên lý của Ngọc Sâm xuất phát từ quan điểm khoa học hiện đại kết hợp với y học phương Đông đầy thần bí, đề cao sự cân bằng năng lượng trong cơ thể, từ đó, tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho da. Một làn da khỏe mạnh chính là nền tảng của làn da đẹp rạng rỡ, dài lâu. Từ những vị thảo dược lành tính, kết hợp với thuyết âm dương ngũ hành, Ngọc Sâm có tác dụng cải tạo làn da, tăng độ đàn hồi, huyết sắc tố cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, điều trị nám, trị mụn, làm trắng da...

Là thương hiệu nổi tiếng, Ngọc Sâm từ khi ra đời đã chọn cho mình giá trị cốt lõi là chắt lọc những tinh túy của Đông Y, cho ra đời sản phẩm ứng dụng các công thức làm đẹp từ ngàn đời xưa vốn chỉ dành cho quý tộc. Nguyên lý của Ngọc Sâm xuất phát từ quan điểm kết hợp khoa học hiện đại với y học phương Đông đầy thần bí, đề cao sự cân bằng năng lượng trong cơ thể để cơ thể luôn khỏe mạnh, từ đó da dẻ hồng hào, săn chắc.

Công thức làm đẹp của Đông y chú trọng vào việc nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Làn da tự sinh trưởng khỏe mạnh sẽ giải quyết được các vấn đề về sắc da, đặc biệt là mụn, nám, tàn nhang hay nếp nhăn, mang lại khí chất và vẻ tươi trẻ, rạng ngời như làn da của các nữ hoàng tuyệt sắc. Quan điểm này chính là nguồn cảm hứng đằng sau sự ra đời của Đông y Ngọc Sâm – sản phẩm đã đưa danh tiếng của Ngọc Sâm lên tầm đỉnh cao ở thị trường Việt Nam vì hiệu quả tái sinh làn da thật sự.

Với những thành phần Đông y quý hiếm độc nhất vô nhị, tinh chất tái sinh Ngọc Sâm khẳng định khả năng tự sinh trưởng vượt trội, mang sinh khí vào tận sâu bên trong da, cải thiện mọi vấn đề của da như một chuyên gia chăm sóc thực thụ. Khi nhận thấy da rơi vào tình trạng mệt mỏi, thô ráp do quá trình lão hóa, vài giọt tinh chất Ngọc Sâm ngay lập tức sẽ vực dậy làn da của bạn. Nhờ khả năng nuôi dưỡng giúp da tự tái sinh nên dù có ngưng sử dụng sản phẩm, làn da của phái đẹp vẫn duy trì vẻ khỏe đẹp, rạng rỡ.

Đây là sản phẩm trị mụn, nám, tàn nhang chống lão hóa và làm đẹp da nên dễ dàng kết hợp vào quy trình dưỡng da hàng ngày và hỗ trợ các bước kem dưỡng sau đó của Ngọc Sâm để phát huy tác dụng tốt hơn. Tinh chất thẩm thấu rất tốt, cho làn da tái tạo tế bào da và hoàn toàn không gây bào mòn. Khi sử dụng, mụn nằm sâu trong da sẽ được đẩy lên bề mặt, đó là quá trình trị mụn tận gốc nên cần sự kiên trì.

Khi dùng Ngọc Sâm, da sẽ trải qua nhiều giai đoạn, trước tiên là giai đoạn thải hết độc tố. Giai đoạn thải độc tố tích tụ lâu ngày, da mặt sẽ mẩn đỏ, dày bì lên lớp da chết, đây cũng là dấu hiệu của da hấp thụ thuốc tốt. Đồng thời, trong quá trình đẩy độc tố, mụn cũng đẩy lên quá trình này rất cần đi nặn nhân và máu độc ra để điều trị được nhanh hơn, sau đó bong lớp da chết và tái tạo lại làn da. Thời gian điều trị thường kéo dài từ 1 - 3 tháng tùy vào tình trạng mụn nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân.

Không những vậy Đông y Ngọc Sâm còn đặc trị sẹo rỗ, giảm từ 50 đến 80% sẹo rỗ, làm phẳng da, trắng mịn da sau một liệu trình. Đối với những trường hợp da mặt bị lỗ chân lông to, nhờn, thâm không đều màu, đặc biệt nám, tàn nhang cũng biến mất sau khi sử dụng.

Có thể nói Ngọc Sâm là một trong các thương hiệu uy tín tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng Đông y. Đối với những quý cô mong muốn ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, thâm do mụn, chống lão hóa, đồng thời yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ và những giá trị cao sang, Ngọc Sâm chính là chìa khóa để tái sinh làn da tuyệt tác. Chẳng thế mà sản phẩm đã đạt được những thành công nhất định, đạt chuẩn ISO và lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có những tin đồn thất thiệt về sản phẩm, lợi dụng thương hiệu lâu năm để quảng bá kem trộn nhiễm độc tố gây hại cho da. Tuy nhiên, đứng giữa tâm bão của dư luận, Ngọc Sâm vẫn ngày một khẳng định mình bởi sự an toàn và hiệu quả đối với người tiêu dùng. Chính người tiêu dùng sẽ là những người sẽ đồng hành và bảo vệ Ngọc Sâm trên chặng đường dài phía trước, bởi không ai hiểu rõ Ngọc Sâm bằng người tiêu dùng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu