22:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Trộm chó bị đánh trọng thương và đốt trụi xe máy

15:38 28/07/2017

(THPL) – Phát hiện 2 đối tượng chích điện trộm chó ở Đồng Nai, người dân đã vây bắt, đánh trọng thương và đổ xăng đốt luôn xe máy của các đối tượng này.

Sáng 28/7, Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét vụ 2 thanh niên nghi trộm chó bị người dân đánh trọng thương và đổ xăng thiêu rụi phương tiện của đối tượng.

Trộm chó, 2 thanh niên bị người dân đánh đến bất tỉnh. Ảnh: Saostar

Theo thông tin ban đầu từ Công an xã Phước Tân, rạng sáng ngày 28/7, hai thanh niên lạ mặt đi trên chiếc xe máy hiệu Exciter đã có hành vi dùng kích điện để bắt trộm chó tại khu vực ấp Tân Cang.

Sau khi người dân phát hiện vụ việc đã tri hô, đuổi bắt, tìm thấy trong bao tải hai thanh niên này cầm theo là 7 chú chó. Do bức xúc vì thời gian gần đây “cẩu tặc” lộng hành tại khu vực, hai nam thanh niên này đã bị người dân đánh đến bất tỉnh, đốt rụi chiếc xe Exciter và báo cáo lực lượng chức năng.

Hai nghi can trộm chó bị người dân đánh trọng thương. Ảnh: Saostar

Nhận tin báo, Công an xã Phước Tân đã có mặt tại hiện trường, ngăn chặn vụ hành hung và điều tra vụ việc. Đội Cảnh sát 113 Công an thành phố Biên Hòa cũng có mặt để đảm bảo trật tự và hỗ trợ đưa hai đối tượng đi cấp cứu.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu