23:19 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Nổ bánh xe múc tại công trình khiến hai người tử vong

09:23 28/06/2019

(THPL) - Chiều 27/6, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động trên địa bàn khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu trên TTXVN, khoảng 9 giờ ngày 27/6, tại một công trình thi công nằm trong Khu công nghiệp Dầu Giây, thuộc xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ nổ làm 2 công nhân tử vong. Ảnh: N.T.

Thời điểm trên, người dân nghe tiếng nổ lớn từ phía máy ủi đỗ trên công trường. Đến kiểm tra, họ phát hiện ông Hồ Việt Hà (51 tuổi, ngụ TP Long Khánh, Đồng Nai) và anh Đỗ Trọng Quang (30 tuổi, quê Bình Thuận) nằm bất tỉnh trên nền đất. Gần đó là một chiếc xe múc bị hư hỏng nặng, không còn nguyên vẹn. 

Người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, cả 2 đã tử vong trên đường tới bệnh viện - Tri thức trực tuyến đưa tin.

Một số công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, sáng 27/6, Hồ Việt Hà và Đỗ Trọng Quang cùng nhau lắp ráp bánh xe trong công trình thì bất ngờ bánh xe phát nổ khiến 2 người bị thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, sáng cùng ngày, nạn nhân tháo bánh xe múc ra để sửa chữa, có thể khi đang lắp ráp trở lại thì bánh xe bất ngờ phát nổ khiến cả 2 văng ra xa và tử vong sau đó.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu