15:25 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Một phụ nữ tàn tật bị sát hại ở phòng trọ

11:58 05/09/2017

(THPL) - Người phụ nữ tàn tật được phát hiện tử vong trong phòng trọ bên vũng máu, trên cơ thể có nhiều thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 4/9, chị Trần Thị Kim C. (32 tuổi, trú ấp 3 - xã Hiệp Phước - huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai) đi làm về phòng trọ thì phát hiện chị gái mình là Trần Thị Cẩm T. (36 tuổi) gục chết trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết đâm. Sợ hãi chị C. la lớn cầu cứu những người xung quanh rồi báo tin lên cơ quan chức năng. 

Khu vực phòng trọ phát hiện nạn nhân tử vong. (Ảnh: DV)

Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên bắt đầu truy xét, tìm kiếm kẻ gây án.

Người nhà chị T. thông tin rằng chị T. bị bại liệt đã lâu và mới đây chị được em gái đón xuống Nhơn Trạch để chăm sóc. Tại Nhơn Trạch chị T. sống cùng em gái và em rể tên P.

“Do chị T. bị bại liệt không thể đi lại cũng như tự lo việc sinh hoạt của cá nhân nên nhiều lần đi vệ sinh ra nhà khiến P. tức giận. Đôi lần quá giận P. đã đánh đập chị T.”, người nhà của chị T. cho biết.

Theo một số người dân sống cùng dãy trọ cho biết, tối hôm xảy ra sự việc, nhiều người nghe thấy tiếng em chồng chửi bới, hành hung chị T. Từ thời điểm phát hiện chị T. tử vong đến nay thì P. cũng đã biến mất.

Ban đầu, lực lượng chức năng nhận định nạn nhân bị một vật cứng đánh vào đầu dẫn đến tử vong, nghi phạm được xác định là em chồng nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng di chuyển từ Nhơn Trạch hướng về TP Biên Hòa.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu