02:28 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Học sinh từ mầm non đến THCS sẽ nghỉ học hết tháng 3

19:51 10/03/2020

(THP) – Để phòng tránh dịch Covid – 19, học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Đồng Nai sẽ được nghỉ học đến hết tháng 3. Đây là địa phương đầu tiên trên cả nước ra quyết định này.

Đề nghị của Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai về việc cho học sinh cấp mầm non, tiểu học và THCS của địa phương này được nghỉ học đến hết tháng 3 đã được Chủ tịch UBND tỉnh chấp thuận. Đây là địa phương đầu tiên cho học sinh mầm non tới THCS nghỉ hết tháng 3 tránh dịch Covid-19.

Đồng Nai là địa phương đầu tiên trên cả nước quyết định cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học đến hết tháng 3. Ảnh: Báo Đồng Nai

Riêng học sinh cấp THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên vẫn đi học bình thường. Ngoài ra, để chống dịch virus corona, trong tuần tới tỉnh sẽ cấp cho mỗi trường phổ thông 1-2 máy đo thân nhiệt.

Tỉnh Đồng Nai yêu cầu các trường học thực hiện nghiêm túc việc phòng, chống dịch Covid-19. Tăng cường tuyên truyền cho học sinh, giáo viên các biện pháp phòng bệnh như đeo khẩu trang khi đến trường học, hạn chế tập trung nơi đông người; trang bị bồn rửa, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn...

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai thống nhất cho học sinh THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn đi học lại vào ngày 2/3 sau nhiều tuần tạm ngưng học để phòng chống dịch Covid-19. Còn đối với trẻ từ mầm non đến cấp trung học cơ sở được nghỉ học đến hết 14/3.

Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu