06:39 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Cháy lớn tại kho mút xốp cạnh trường mầm non

17:37 12/03/2020

(THPL) - Do thời tiết nắng nóng kèm gió to, lửa lại gặp các vật liệu dễ cháy như mút và bao nylon bên trong xưởng nên ngày càng cháy lan rộng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 12/3, người dân khu phố 5, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa thấy khói đen bốc lên cao từ một kho chứa mút xốp (chưa rõ chủ) trong khu dân cư nên ngay lập tức báo cho cơ quan chức năng và sơ tán đồ đạc khỏi nhà.

Theo báo Đồng Nai, nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh và Công an TP.Biên Hoà đã điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ và 4 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. 

Kho mút xốp cạnh trường mầm non bốc cháy dữ dội (ảnh: Internet)

Tại hiện trường, các chiến sĩ tiến hành dập lửa nhiều hướng nhằm khoanh vùng đám cháy, tránh cháy lan sang nhà dân bên cạnh. Tuy nhiên, do khu vực xưởng nằm sâu trong khu dân cư, đường vào hẹp nên công tác chữa cháy và tiếp nước gặp rất nhiều khó khăn. Đến 15 giờ cùng ngày, đám cháy đang dần được lực lượng chữa cháy khống chế và dập tắt

Theo trang Infonet, sức nóng của đám cháy đã khiến 1 nhà dân bên cạnh bị vỡ nhiều kính cửa, cháy xám đen mặt hông ngôi nhà. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến xưởng mút xốp bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu