03:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Bé trai 16 tháng tuổi thoi thóp bên thi thể người giúp việc

10:07 21/07/2017

(THPL) - Qua hàng xóm mượn đồ, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện bé trai 16 tháng tuổi thở thoi thóp và đang ôm tử thi người giúp việc.

Công an phường Long Bình (TP. Biên Hòa) cho biết, trên địa bàn phường mới phát hiện vụ một phụ nữ chết trong nhà nhiều ngày và nằm bên cạnh là một bé trai đang trong tình trạng nguy kịch.

Ảnh minh họa.

Trước đó, 18/7, chị Phạm Thị Lai đến nhà anh Hoàng Thanh Bình (33 tuổi) tại khu phố 4, phường Long Bình để mượn đồ dùng. Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, chị đi vào phòng ngủ căn nhà thì phát hiện bà Châu (người giúp việc cho gia đình anh Bình) đã tử vong, thi thể đang bốc mùi. Cạnh thi thể bà Châu là cháu Hùng (16 tháng tuổi) đang thoi thóp.

Ngay sau đó, chị Lai hô hoán và thông báo cho nhiều người biết. Bé trai sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm công an không phát hiện căn nhà có dấu hiệu cạy phá, lục soát và không mất tài sản. 

Theo kết quả giám định ban đầu, bà Châu tử vong khoảng 2 ngày trước khi được phát hiện, thi thể đang phân hủy. Cơ thể của nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực, nghi vấn chết do bệnh lý.

"Có thể nạn nhân bị đột tử, bé ở trong phòng một mình nhiều ngày nên kiệt sức", điều tra viên nhận định. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan công an giao thi thể nạn nhân cho người thân tổ chức mai táng.

Theo Công an phường Long Bình, bà Châu được gia đình anh Bình thuê giữ trẻ và cũng là người sống với gia đình này lâu năm. Chiều 15/7, anh Bình để bà Châu chăm, con còn mình và vợ đi làm việc tại Bến Tre. Do tin tưởng vào sự cẩn trọng của bà Châu nên suốt nhiều ngày, vợ chồng anh Bình không gọi điện về thăm nhà.

Hàng xóm anh Bình cho biết sáng 16/7, họ vẫn thấy bà Châu bồng bé trai đi dạo và bà không xuất hiện kể từ chiều hôm đó.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu