03:56 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Ba trẻ chết đuối thương tâm dưới ao nước sau nhà

11:36 23/12/2017

(THPL) - Không thấy các con, người thân đi tìm đến bờ ao thì phát hiện quần áo của các bé. Khi người thân xuống ao tìm thì phát hiện 3 trẻ đã tử vong.

Theo báo Người lao động, sáng nay (23/12), một cán bộ lãnh đạo UBND xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 trẻ em tử vong dưới ao nước.

Theo thông tin ban đầu, trưa 22/12, hai bé Cẩm Tú (5 tuổi) và Cẩm Tiên (2 tuổi, em gái Tú) cùng bé Gia Huy (hơn 3 tuổi, hàng xóm) rủ nhau ra sau nhà chơi.

ao
Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: News.zing.vn

Theo báo Tri thức trực tuyến, đầu giờ chiều, người nhà không thấy các bé nên tỏa đi tìm kiếm. Khi đến ao sau nhà, người thân phát hiện quần áo của các bé để trên bờ. Khi xuống ao tìm, người thân phát hiện 3 bé đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Bảo Vinh cùng các cán bộ của UBND xã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin vụ việc. Chính quyền địa phương cũng thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

tre-chet-duoi
Người thân của các bé đau đớn trước sự ra đi của con nhỏ. Ảnh:  News.zing.vn

Bé Cẩm Tú và bé Cẩm Tiên là con của một nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bé Gia Huy là con của cặp vợ chồng làm nông, có hoàn cảnh khó khăn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu